Hudson-Odoi và phản ứng trước sự dạy bảo nghiêm khắc của Tuchel

14:15 Thứ tư 24/02/2021

TinTheThao.com.vnCallum Hudson-Odoi đã được đưa vào đội hình Chelsea gặp Atletico, chỉ 3 ngày sau khi phải rời sân ở trận gặp Southampton.

Ở trận Chelsea gặp Southampton mới đây, HLV Thomas Tuchel đã bất ngờ rút Callum Hudson-Odoi ra và thay bằng Hakim Ziyech. Cựu danh thủ Jamie Carragher cho rằng Hudson-Odoi không phải là người chịu trách nhiệm khi The Blues đánh rơi điểm: "Thực tế, Hudson-Odoi đã để mất bóng 7 lần và có thể Tuchel không hài lòng về điều đó. Tuy nhiên, 2 lần trong số đó là khi cậu ấy đang bứt tốc và ở trận vừa rồi, chỉ có Timo Werner là có nhiều pha bứt tốc hơn Callum. Tôi nghĩ Hudson-Odoi đã không có đủ thời gian trên sân để tạo ra khác biệt. Thomas Tuchel đã sai về cậu ấy và thật không đúng khi rút Callum ra khỏi sân như thế."

Tuchel tiết lộ tình trạng của Hudson Odoi - Bóng Đá

 Tuchel có hành động mạnh tay khi không hài lòng về Hudson-Odoi.

Nhưng sau trận, Tuchel cho biết cái ông không hài lòng là thái độ và mức đáp ứng yêu cầu chiến thuật của Hudson-Odoi: "Cậu ấy biết chính xác những gì tôi đòi hỏi ở cậu ấy và khi Callum không đáp ứng được điều đó, tôi sẽ phải đưa ra một quyết định khó khăn. Nhưng không cần phải nghĩ theo kiểu truyền thống rằng quyết định này sẽ mang đến những điều tồi tệ nhất, không. Ngày mai, mọi chuyện sẽ kết thúc và có thể cậu ấy sẽ đá chính ở trận đấu với Atletico."

Tuchel đã giữ đúng lời hứa, Hudson-Odoi được điền tên vào đội hình ra sân ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League giữa Chelsea với Atletico Madrid. Anh một lần nữa được triển khai ở vị trí hậu vệ cánh phải - vị trí hoàn toàn mới mà Hudson-Odoi đảm nhận dưới thời Tuchel - và đền đáp niềm tin của người thầy bằng một màn trình diễn kỷ luật, cả khi có và không có bóng. Hudson-Odoi chơi rộng, giúp kéo giãn hàng phòng ngự của Atletico.Điều quan trọng là Hudson-Odoi không lặp lại những điều khiến HLV Tuchel khó chịu ở trận gặp Southampton, anh hoàn toàn tập trung khi cầm bóng.

Chelsea của Thomas Tuchel: Đâu là những điểm đáng chú ý - Bóng Đá

 Hudson-Odoi vừa góp công giúp Chelsea thắng Atletico.

Và cầu thủ chạy cánh trẻ tuổi này gần như chắc chắn sẽ tiếp tục có được cơ hội dưới thời tân HLV trưởng của Chelsea trong những tuần tới. "Không có lý do gì để không tin tưởng Callum," Tuchel nói. Mùa giải năm nay, dù ít ra sân dưới thời Frank Lampard và chủ yếu đá phòng ngự dưới thời Tuchel, Hudson-Odoi vẫn đã đóng góp 5 bàn thắng và có 4 kiến tạo cho The Blues trên mọi đấu trường. Chelsea đã bất bại cả 8 trận kể từ khi Tuchel đến.

Tuchel nói về siêu phẩm của Giroud:

 
Thanh Vũ | 13:45 24/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục