Huấn luyện viên Thụy Điển mỉa mai sao trẻ Tam sư: 'Zaha à? Tôi chỉ biết Saha'

18:13 Thứ tư 14/11/2012

HLV Thụy Điển, ông Erik Hamren thừa nhận mình không biết bất cứ điều gì về Wilfried Zaha, tài năng trẻ của nước Anh vừa được Roy Hodgson triệu tập cho trận giao hữu giữa 2 đội.

Wilfried Zaha mới được triệu tập vào ĐT Anh và đang được dư luận đặc biệt quan tâm. Cầu thủ chạy cánh mới 20 tuổi này đang gây “sốt” ở xứ Sương mù khi được hàng loạt CLB lớn bé, từ Wigan, Reading cho đến M.U, Arsenal hay xa hơn là đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha Real Madrid theo sát. Thậm chí  trạch viên chính Steve Rowley của Arsenal đã đánh giá cầu thủ đang thi đấu cho Crystal Palace hoàn toàn có thể trở thành một “Ian Wright” mới dựa trên sự khéo léo, tốc độ và kĩ năng xử lí bóng tuyệt vời.


Bản thân Zaha cũng tỏ ra quá tự tin khi khẳng định: "Trừ Ronaldo và Messi, tôi chưa từng nhìn vào ai đó và nghĩ rằng họ hơn tôi". Thế nhưng, với Thụy Điển, Zaha chỉ là một cái tên vô danh không hơn không kém.

"Wilfried Zaha ư? Tôi chỉ biết Saha, nhưng không biết 2 cái tên đó có phải là 1 không," Hamren phát biểu một cách đầy mỉa mai.

"Không, tôi không biết gì về cậu ấy cả. Bạn không nên nâng một cầu thủ thành sao quá sớm. Sẽ tốt hơn nếu cậu ấy là một ngôi sao thực sự. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ không tỏa sáng ở trận đấu vào ngày mai, nhưng trong tương lai thì chưa biết được."

"Chúng tôi có rất nhiều 'Zlatan mới' tại Thụy Điển. Và cho đến nay, chúng tôi cũng chỉ có 1 Zlatan mà thôi."
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục