Hứa hẹn hấp dẫn, Dortmund vượt mặt Arsenal vụ Fresneda

21:53 Thứ ba 24/01/2023 | 1

TinTheThao.com.vnBorussia Dortmund đã vượt lên dẫn trước Arsenal trong cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao Real Valladolid, Ivan Fresneda.

 

Arsenal và Borussia Dortmund đều đã đồng ý mức phí 15 triệu euro với Valladolid cho hậu vệ phải này. Quyết định bây giờ thuộc về Fresneda, người đã tỏa sáng ở La Liga mùa này, nhưng Marca cho biết hậu vệ cánh hiện đang nghiêng về việc chuyển đến CLB Đức.

Trang này khẳng định Fresneda sẽ không bị lung lay bởi việc câu lạc bộ nào đề nghị trả cho anh nhiều tiền nhất, yếu tố ưu tiên là đảm bảo suất đá chính cho anh.

Arsenal đang tìm kiếm hậu vệ phải khi Cedric Soares dự kiến sẽ gia nhập Fulham. Takehiro Tomiyasu là lựa chọn hàng đầu của câu lạc bộ ở vị trí đó nhưng phải vật lộn với chấn thương trong mùa giải này, Ben White thường xuyên được bố trí đá cánh phải.

Arsenal turn attention to Real Valladolid right-back Ivan Fresneda - Bóng Đá

 Fresneda được chú ý sau khi tỏa sáng ở La Liga.

Marca cho biết Arsenal không thể đảm bảo về một vị trí trong đội một của Mikel Arteta, Dortmund hiện đang ở một vị trí thuận lợi để hoàn tất việc ký kết. Dortmund cũng sẵn sàng để Fresneda ở lại Valladolid đến cuối mùa giải trước khi gia nhập đội bóng mới vào mùa hè.

Arsenal đã thực hiện 2 bản hợp đồng trong tháng này để củng cố nỗ lực vô địch.

Thanh Vũ | 20:55 24/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục