Houston tìm lại mạch thắng sau thắng lợi sít sao trước Philadelphia

16:52 Thứ bảy 15/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Houston Rockets đã có chiến thắng thứ 2 liên tiếp sau khi chuỗi trận thắng bị chặn đứng cách đây không lâu bằng thắng lợi trước Philadelphia 76ers.

Trong trận tiếp đón Philadelphia trên sân nhà Toyota Center vào sáng nay, Houston đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc xâm nhập vòng cấm của đối thủ, để rồi buộc phải thực hiện rất nhiều pha ném bóng 3 điểm.

Tuy nhiên tỷ lệ thành công trong những cú ném này của Houston là thật sự không cao nên đội chủ nhà đã phải trải qua một trận đấu tương đối khó khăn trước Philadelphia (đội bóng đã thua cả 8 trận đầu mùa).

Mặc dù vậy, may mắn cho Houston là bộ đôi James Harden và Dwight Howard vẫn giữ được phong độ khá tốt trận này, với Harden đảm nhiệm rất tốt vai trò tấn công (35 điểm và 7 tình huống kiến tạo), trong khi Howard tỏ ra vô cùng chắc chắn khi phòng ngự (16 pha bắt bóng bật bảng và 7 pha chắn bóng).

Sự xuất sắc của Harden và Howard chung cuộc đã giúp Houston có được thắng lợi sít sao 88-87, qua đó có được thắng lợi thứ 2 liên tiếp từ sau thất bại trước Golden State Warriors cuối tuần trước, qua đó nâng thành tích mùa này lên thành 9-1.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục