Houston Rockets thua đậm Clippers

14:25 Thứ ba 05/11/2013

(TinTheThao.com.vn) - Los Angeles Clippers vừa có một trận đấu tưng bừng trước Houston Rockets khi giành chiến thắng với cách biệt gần 20 điểm.

Hiệp đấu đầu tiên ghi nhận sự tỏa sáng của bộ đôi Chris Paul và Redick, khi Paul đã có đến 9 pha hỗ trợ còn Redick ghi được 15 điểm để giúp Clippers vươn lên dẫn với khoảng cách an toàn 42-25.

Kết thúc hiệp 2, đội bóng vùng Pacific đã ghi được 78 điểm và lập kỉ lục về số điểm ghi được sau 1/2 thời gian của trận đấu. Sang 2 hiệp cuối, Clippers tiếp tuc duy trì lợi thế để mang về chiến thắng với cách biệt 19 điểm 137-118.

Góp phần không nhỏ vào chiến thắng của Clippers ở trận đấu này chính là J. J. Redick với 26 điểm ghi được, Chris Paul cũng đã có một trận đấu xuất sắc với 23 điểm và 17 pha hỗ trợ. Jamal Crawford và Blake Griffin chơi khá tốt với số điểm mang về cho đội bóng lần lượt là 21 và 18 điểm.

Phía Rockets, James Harden cùng với Dwight Howard đã chơi một trận không thật sự hiệu quả khi chỉ ghi được tổng cộng chưa tới 30 điểm. Trong khi đó, cầu thủ gốc Israel Omri Casspi tuy nỗ lực mang về 19 điểm nhưng cũng không đủ để giúp đội bóng vùng Tây Nam tránh được thêm một thất bại đáng tiếc nữa.

Với trận thắng mới đây trước Houston Rockets, Clippers đang dẫn đầu về số điểm trung bình ghi được ở mùa giải khi có đến 113 điểm/ trận. Tuy nhiên, họ cũng đồng thời là đội bóng để mất điểm nhiều nhất với trung bình hơn 110 điểm/trận.

Ở một diễn biến khác, Cleverland Cavaliers với sự xuất sắc của C.J. Miles đã có chiến thắng sít sao 93-92 trước Minnesota Timberwolves.

Ngày mai (6/11) sẽ đồng loạt diễn ra 11 trận, trong đó đáng chú ý là các cặp đấu giữa Miami Heat - Toronto Raptors, Sacramento Kings - Atlanta Hawks, Brooklyn Nets - Utah Jazz và New York Knick - Charlotte Bobcats.

Video trận Los Angeles Clipper - Houston Rockets:

Đức Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục