Houston Rockets ký hợp đồng với nhà vô địch FIBA World Cup 2014

14:48 Thứ bảy 19/01/2019

TinTheThao.com.vnHouston Rockets đã gấp rút ký hợp đồng với cầu thủ từng giành huy chương vàng FIBA World Cup 2014 để tạm thời khỏa lấp vị trí mà Clint Capela để lại.

Theo thông tin từ ESPN.com, Kenneth Faried đã đạt được thỏa thuận thanh lý hợp đồng với Brooklyn Nets, để mở đường chuyển sang Houston Rockets. Houston Rockets dự kiến sẽ đưa Kenneth Faried ra sân trong đội hình xuất phát ngay lập tức nhằm thay thế cho Clint Capela - cầu thủ sẽ nghỉ thi đấu ít nhất 1 tháng sau phẫu thuật dây chằng ngón tay cái.

1

Kenneth Faried đã được Brooklyn Nets thanh lý hợp đồng để chuyển sang Houston Rockets.

Kenneth Faried dự kiến sẽ được Brooklyn Nets thanh lý bản hợp đồng có giá trị 13,7 đô vào Thứ Ba (22/01).

Trong khi đó Houston Rockets cũng đang ráo riết tìm đội bóng mới cho Carmelo Anthony để dọn trống 1 suất trong đội hình cho Kenneth Faried. Chính vì yếu tố đó mà tin đồn về việc Carmelo Anthony chuyển sang đội bóng mới cũng bắt đầu rộ lên. Được biết Carmelo Anthony đang cân nhắc một số điểm đến lý tưởng, bao gồm Los Angeles Lakers.

Sau 7 mùa giải thi đấu cho Denver Nuggets, Kenneth Faried đã chuyển sang Brooklyn Nets trong hè 2019 do mất chỗ đứng vào tay Nikola Jokic. Tuy nhiên Kenneth Faried cũng chỉ ra sân 12 trận cho Brooklyn Nets trong mùa giải này và ghi trung bình 5,1 điểm cùng 3,7 rebounds (bắt bóng bật bảng) trong 9,8 phút thi đấu.

2

Kenneth Faried từng cùng tuyển Mỹ giành huy chương vàng FIBA World Cup 2014 ở Tây Ban Nha.

Kenneth Faried là mẫu trung phong cổ điển với lối chơi mạnh mẽ. Trung phong 29 tuổi dự kiến sẽ san sẻ vị trí trung phong ở Houston Rockets cùng Nene Hilario cho đến khi Clint Caplea trở lại.

Kenneth Faried nằm trong thành phần tuyển Mỹ giành huy chương vàng ở FIBA World Cup vào năm 2014.

Kym Kym - Theo bongro24h.vn | 14:47 19/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục