Houston Rockets ký hợp đồng với Aaron Brooks, Reggie Williams

23:51 Thứ bảy 20/07/2013

Sau khi đã có được ngôi sao Dwight Howard, Houston Rockets đang tiến hành thêm những thương vụ khác để hoàn thiện đội hình của mình.

Mới đây, đội bóng của bang Texas đã ký hợp đồng với 2 cầu thủ gồm hậu vệ Aaron Brooks và cầu thủ đa năng Reggie Williams. Brooks đã từng chơi vài trận cho Houston Rockets ở mùa vừa rồi, trong khi Williams là cựu cầu thủ của Charlotte Bobcats.

Reggie Williams. Ảnh: Internet.

Theo tiết lộ của phóng viên Jonathan Feigen thuộc tờ Houston Chronicle, thì bản hợp đồng của Aaron Brooks với Houston Rockets sẽ có giá trị trong vòng 1 mùa giải. Còn hợp đồng của Reggie Williams dài hơi hơn, có thời hạn lên đến 2 năm.

Cả hai cầu thủ này đều là những tay ném có khả năng kết thúc từ xa khá tốt. Aaron Brooks sở hữu tỉ lệ ném 3 điểm thành công là 37,8% ở mùa giải 2012/13 khi thi đấu cho Sacramento Kings, ghi trung bình 8,0 điểm/trận. Trong khi đó Williams ném 3 điểm thành công với tỉ lệ 37,1% trong cả sự nghiệp của mình.

Với khả năng dứt điểm từ xa của mình, Brooks và Williams sẽ giúp đội hình của Houston Rockets có thêm chiều sâu. Họ sẽ là những dự bị cho bộ đôi hậu vệ chính thức Jeremy Lin và Patrick Beverly

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục