Hotgirl Mai Thỏ - Xem bóng đá vì tò mò Messi là ai

08:28 Thứ bảy 14/07/2018

TinTheThao.com.vnNhắc đến Mai Thỏ nhiều người nghĩ đến một nàng nữ tính và gợi cảm nhưng ít ai ngờ cô lại rất mạnh mẽ thậm chí là vô cùng máu với bóng đá.

Hiếm người biết được một mỹ nữ thiêu đốt ánh nhìn như Mai Thỏ lại có một cơ duyên rất đặc biệt với bóng đá. Ở mùa World Cup 2018, cô nàng đã không ngại cháy hết mình vì những đội tuyển tham dự. Các bạn có thắc mắc hotgirl "vạn người mê" - Bùi Như Mai đã trải qua mùa giải như thế nào không? 

Để tìm câu trả lời cho các fan, BongDa.com.vn đã kịp hẹn cô nàng xinh đẹp Mai Thỏ vào những thời khắc cuối cùng của World Cup.

Hotgirl Mai Thỏ - Xem bóng đá vì tò mò Messi là ai - Bóng Đá

 Yêu Argentina vì có Messi. Ảnh: NVCC

Xin chào Mai Thỏ!

*World Cup cũng đến hồi kết thúc rồi, vậy với Mai thì mình thấy giải đấu này thế nào, có điều gì đặc biệt hơn những kỳ trước không?

Worl Cup năm nay Mai thấy có 2 điều đặc biệt đó là các đội bóng lớn như Đức, Argentina, Tây Ban Nha, Brazil đều bị loại sớm. Còn thứ hai là các trận đấu có rất nhiều bàn được ghi vào phút bù giờ và đặc biệt lần đầu tiên trọng tài được hỗ trợ bởi công nghệ VAR nên có rất nhiều pha lập công từ chấm phạt đền.

*Được biết Mai là fan bóng đá nhiệt thành, vậy vì sao mình lại thích môn thể thao này đến thế?

Thực ra lúc trước mình cũng không quan tâm tới bóng đá lắm nhưng có lần vô tình ngồi xem trận đấu có Messi đá và thấy bạn bè nói đó là cầu thủ giỏi lắm nên mình tò mò xem và bị cuốn hút từ đó tới giờ luôn.

*Đã là fan banh bóng thì chắc nhiều kỷ niệm lắm, Mai có thể chia sẻ một kỷ niệm nhớ nhất gắn với bóng đá với fan đi nào!

Kỉ niệm đáng nhớ nhất là có lần Barcelona đá với Real Madrid đụng độ, mình thích Messi còn bạn mình thích Ronaldo và 2 đứa tranh cãi hoài xem ai giỏi hơn, kết quả là cãi nhau giận nhau tới tận hôm sau luôn. (Cười)

Hotgirl Mai Thỏ - Xem bóng đá vì tò mò Messi là ai - Bóng Đá

 Mai cổ vũ tuyển Brazil nhưng không may Neymar và đồng đội đã bị loại. Ảnh: NVCC

*Tại giải đấu năm nay, Mai cổ vũ cho đội nào vì sao mình thích tập thể ấy?

Mình cổ vũ cho Argentina vì họ có Messi nhưng mình thích tập thể Brazil nhất vì họ mạnh đồng đều và có rất nhiều ngôi sao với lối đá tấn công đậm chất kĩ thuật. Tuy nhiên các đội ấy đã bị loại cả rồi nên Mai dự đoán chung kết Pháp sẽ vô địch vậy.

*Cầu thủ nào khiến Mai nể nhất từ đầu đến giờ?

Cầu thủ khiến Mai nể nhất từ đầu giải tới giờ đó là Eden Hazard vì anh ấy một cầu thủ có kỹ thuật tốt và tinh quái, qua người rất hay nữa.

*Từng chia sẻ lên Facebook rằng mùa bóng này mình buồn vì cứ mặc áo tuyển nào thì đội ấy ra về. Mai có nghĩ World Cup này mình quá "đen"? 

Trong bất kì lĩnh vực nào cũng cần tới may mắn, nhiều khi thành công và thất bại chỉ cách nhau ở việc tồn tại hay không tồn tại yêu tố may mắn là cũng đủ thay đổi kết quả rồi. Vì vậy có thể nói là Mai tin vào may rủi.

Hotgirl Mai Thỏ - Xem bóng đá vì tò mò Messi là ai - Bóng Đá

 Mai hy vọng Pháp vô địch. Ảnh: NVCC

*Với chiến thắng thì đương nhiên là vui rồi còn khi đội bóng yêu thất bại thì thường Mai thể hiện nỗi buồn thế nào?

Với các đôi bóng thế giới thì Mai chỉ buồn thôi nhưng nếu là khóc thì đó là trận đấu của U23 Việt Nam và Uzbekistan trong trận chung kết U23 châu Á. Đó là trận đấu mình đã khóc và buồn rất nhiều vì chỉ còn 2 phút nữa thôi là tới loạt đá luân lưu. Lúc đó chúng ta sẽ có hy vọng lớn về chức vô địch rồi, Mai thật sự rất nuối tiếc trận đấu này.

*Các cô gái xinh đẹp xem bóng đá cứ hay bị trêu là tính con trai hoặc thích cầu thủ đẹp. Mai có đồng tình với điều này?

Tính con trai thì không vì Mai vẫn rất nữ tính nhé còn thích cầu thủ đẹp thì đương nhiên rồi, ai mà chẳng thích thú khi ngắm những cầu thủ vừa đá giỏi lại vừa đẹp trai cơ chứ! (Cười lớn)

Cám ơn Mai Thỏ với những chia sẻ rất thú vị!

Trang Ý | 08:35 14/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục