Hotboy ĐT Việt Nam "giải ngố" ở Seoul

10:00 Thứ bảy 27/10/2018

Tận hưởng nguyên 1 ngày nghỉ tại Trung tâm thành phố Seoul ngày 26/10, các hotboy của ĐT Việt Nam quyết định "giải ngố" mua sắm, ăn uống,..

 - Bóng Đá

Như vậy, sau chiến thắng 2-1 trước FC Seoul, HLV Park Hang Seo đã cho các cầu thủ được nghỉ một ngày trọn vẹn trong ngày thứ Sáu (26/10). Nhân cơ hội này, các cầu thủ Việt Nam đã có dịp ghé thăm thủ đô Seoul và cùng nhau thưởng ngoạn và mua sắm hết sức vui vẻ tại đây.

 - Bóng Đá

Thời tiết ở Seoul khá lạnh nên các cầu thủ trang bị áo lạnh để đảm bảo sức khỏe tiếp tục tập luyện và thi đấu. đội tuyển đã chia ra làm một số nhóm có sở thích cá nhân riêng để đi cùng nhau. Cầu cầu thủ Đinh Thanh Chung, Quế Ngọc Hải, Thanh Hào chọn riêng cho mình một nhà hàng hải sản.

 - Bóng Đá

Một số tuyển thủ tranh thủ đi mua sắm sớm như Đoàn Văn Hậu, Quang Hải, Đức Chinh. Cả ba sau đó cũng lót dạ bữa trưa bằng mỳ lạnh truyền thống của xứ sở kim chi.

 - Bóng Đá

Đinh Viết Tú, Minh Vương, Tuấn Mạnh, Quốc Chí và Văn Đức đi ăn đồ nướng. 

 - Bóng Đá

Với ngày nghỉ ngơi này, đội tuyển Việt Nam sẽ có được tâm lý thoải mái để hoàn thành nốt 3 ngày còn lại của chuyến tập huấn tại Hàn Quốc. Hôm nay (27/10), đội trở lại tập luyện tại Trung tâm bóng đá quốc gia Paju trước khi bước vào trận đấu giao hữu cuối cùng gặp Seoul E-land vào ngày 29/10.

Phương Nam | 09:25 27/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục