Hot-girl kickboxing gửi lời khuyên đến võ sĩ nữ Việt Nam

10:32 Thứ năm 21/02/2019

Người đẹp làng kickboxing Stamp Fairtex có những chia sẻ về kinh nghiệm thi đấu đến những đồng nghiệp nữ tại Việt Nam.

"Lời nhắn mà tôi muốn gửi đến các bạn đồng nghiệp nữ ở Việt Nam là đừng theo đuổi những kỹ thuật quá khó khăn. Theo tôi, kỹ thuật căn bản mới là thứ quan trọng nhất".

"Hãy rèn luyện thật kỹ những thứ nền tảng, sau đó kết hợp nó với sự tập luyện chăm chỉ. Tiếp theo, hãy có kế hoạch rõ ràng cho sự nghiệp và theo đuổi mục tiêu ấy tới cùng. Khi đó, các bạn sẽ thành công", Stamp Fairtex nói với Zing.vn.

anh1_1

 Stamp Fairtex đang là ngôi sao của giải võ thuật One Championship. Ảnh: One Championship.

Trong làng kickboxing, Stamp Fairtex được xem như một trong những "hot-girl" hiếm hoi. Cô gái này có nước da trắng, gương mặt dễ thương. Hiện tại, ngôi sao người Thái Lan là nhà vô địch kickboxing hạng Atomweight của ONE Championship.

Ngày 22/2, tài năng trẻ người Thái Lan sẽ có trận tranh đai vô địch ONE Muay Thái ở sự kiện ONE: Call To Greatnes diễn ra trên đất Singapore.

Nếu gặp Stamp Fairtex lần đầu tiên, tất cả sẽ nhầm cô là một diễn viên hơn võ sĩ. Ngôi sao võ thuật này từng nhận được nhiều lời mời đóng phim, quảng cáo hay trở thành đại sứ thương hiệu. Tuy nhiên, cô gái sinh năm 1997 vẫn chỉ "trung thành" với võ thuật.

“Điều tôi quan tâm lúc này là sàn đấu. Bản thân muốn rèn luyện thêm, nâng cao trình độ và chinh phục thử thách khó khăn hơn”, Stamp Fairtex cho biết.

thu

 Stamp Fairtex có ngoại hình rất dễ thương. Ảnh: FBNV.

Stamp Fairtex muốn trở thành võ sĩ từ lúc mới lên 5 tuổi. Ban đầu, "hot-girl" người Thái Lan tìm đến môn thể thao đối kháng cao chỉ để tự vệ. Sau đó, Stamp Fairtex tập luyện thể loại Muay Thái và giành được nhiều chiến thắng ấn tượng. Có trận, cô chỉ mất 30 giây để khiến đối thủ nằm sàn.

Trong sự nghiệp, võ sĩ 21 tuổi đã đánh 80 trận Muay Thái và thu được nhiều thắng lợi vang dội. Khi được giải One Championship chiêu mộ, Stamp Fairtex nhanh chóng cho thấy tài năng vượt bậc. Cô đang giữ đai vô địch hạng Atomweight của thể loại kickboxing ở sân chơi MMA lớn nhất châu Á.

Nguồn: Zing.vn
Nguyên Trí | 05:32 21/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục