Hornets chặn đứng "Linsanity" và thắng Knicks với tỉ số 89-85

11:38 Thứ bảy 18/02/2012

Chuỗi trận toàn thắng của Lin và Knicks đã chấm dứt. Những pha xử lý kém gọn gàng đến bất ngờ của Lin chính là vấn đề của Knicks trong trận đấu mà họ đã để New Orleans Hornets đánh bại với tỉ số 89-95 ngay trên sân nhà.

Lin đã phạm nhiều sai lầm trong trận đấu này khi để mất bóng đến 9 lần, con số nhiều nhất tại mùa giải này. Mặc dù ghi được đến 26 điểm, nhưng những pha để mất bóng của Lin đã khiến cho Knicks không thể duy trì được lợi thế trước đội khách. Đây mới chỉ là trận thua đầu tiên của đội bóng New York kể từ khi hiện tượng Jeremey Lin xuất hiện. Trận thua này sẽ tạo ra sức ép lớn về mặt tinh thần cho Lin và các đồng đội trước trận đấu quan trọng với đội đương kim vô địch NBA Dallas Mavericks vào Chủ Nhật tới.

Bên phía đội bóng đến từ New Orleans, người ghi điểm nhiều nhất là Trevor Ariza với 25 điểm. Marco Benelli ghi 17 điểm. Đây là trận thắng thứ 3 liên tiếp của Hornets sau chuỗi khởi đầu tệ hại với 23 trận thua và chỉ có 4 trận thắng.

"Linsanity" và Knicks đã bị New Orlean Hornets chặn đứng. Ảnh: Internet.

Bên đội thua trận Knicks, một ngôi sao khác là Amare Stoudemire đã ghi được 26 điểm và có 12 lần bắt bóng bật bảng thành công cho đội nhà. Ngày hôm nay đội bóng của Jeremy Lin đã vào trận mà tiếp tục không có sự góp mặt của Carmelo Anthony, khả năng ném 3 điểm của họ cũng không tốt như các trận trước khi chỉ có 4/24 lần ném 3 điểm thành công. Màn trình diễn kém cỏi của Lin và Knicks đã làm thất vọng các cổ động viên đến cỗ vũ cho họ.

Không có được thế trận tốt trong 3 hiệp đấu đầu tiên, Knicks bước vào hiệp 4 khi đã bị dẫn 12 điểm. Nhưng với sự nỗ lực của các cầu thủ, Knicks đã tạm thời rút ngắn cách biệt xuống còn 71-73 sau cú ném phạt của Jared Jeffries khi chỉ còn 5 phút 29 giây.

Tuy nhiên, những pha dẫn bóng không thành công liên tục của Lin đã khiến cho Knicks không thể rút ngắn khoảng cách hơn nữa, và 25 giây trước khi hết giớ, Belinelli bên phía Hornets hoàn thành các quả ném phạt giúp đội của anh vượt lên dẫn 87-82. Mọi hy vọng chấm dứt với Knicks, và tỉ số chung cuộc là 89-85.

Có lẽ giờ đây, huấn luện viên Mike D'Antoni đang mong chờ sự trở lại của Carmelo Anthony, người đã bị chấn thương trong thời gian vừa qua. Anh đã tiến hành khởi động trước trận đấu và gần như sẽ trở lại trong trận đấu tới. Knick cũng vừa tăng cường thêm lực lượng khi ký hợp đồnmg với cựu cầu thủ của Denver Nuggets, J. R. Smith hôm thứ Sáu. Knicks hy vọng Smith sẽ giúp cải thiện khả năng ném 3 điểm của đội.

Kết quả một số trận đấu khác:

Orlando Magic 94 – 95 Milwaukee Bucks 

Toronto Raptors 91 – 98 Charlotte Bobcats

Detroit Pistons 114 – 108 Sacramento Kings

Cleveland Cavaliers 87 – 111 Miami Heat 

Memphis Grizzlies 103 – 102 Denver Nuggets 

Oklahoma City Thunder 110 – 87 Golden State Warriors

Houston Rockets 98 – 111 Minnesota Timberwolves 

New York Knicks 85 – 89 New Orleans Hornets

Philadelphia 76ers 75 – 82 Dallas Mavericks 

Utah Jazz 114 – 100 Washington Wizards

Trận đấu chưa kết thúc:

LA Lakers - Phoenix Suns

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục