Horace Nguyễn: "L.A Clippers hoàn toàn ủng hộ tôi tiếp tục thi đấu chuyên nghiệp"

14:08 Thứ hai 04/03/2019

TinTheThao.com.vnTrước những câu hỏi về việc còn thi đấu ở VBA 2019 hay không, chàng thủ lĩnh trẻ của "Rồng sông Hàn" đã có lời giải đáp dành cho người hâm mộ của đội bóng.

Cách đây không lâu trên trang cá nhân của mình, Horace Nguyễn đã chia sẻ về công việc mới của anh tại thời điểm hiện tại. Cụ thể là Horace Nguyễn đã chính thức được nhận làm HLV đội trẻ Los Angeles Clippers, một trong những tổ chức nổi tiếng tại NBA.

IMG_1254

 Horace Nguyễn chính là người gốc Việt đầu tiên làm HLV tại một tổ chức thuộc NBA. Ảnh: Huy Phạm

Tuy nhiên, thời điểm mà VBA 2019 đã cận kề thì rất nhiều câu hỏi đặt ra về việc liệu chàng trai sinh năm 1993 này có trở về thi đấu tiếp hay không? Bongro24h đã có buổi phỏng vấn với Horace Nguyễn và qua đó biết được về những dự định trong thời gian sắp tới và công việc hiện tại của anh ra sao.

"Công việc hiện tại của tôi tại LA Clippers là HLV cho đội trẻ của L.A Clippers, cụ thể hơn là HLV vể mảng kỹ thuật cá nhân (*)", Horace Nguyễn chia sẻ rõ hơn về công việc mới "Công việc này có được nhờ HLV Donte Hill, qua ông mà tôi có cơ hội phỏng vấn với L.A Clippers và được họ nhận vào làm việc trong kỳ nghỉ All-Star vừa rồi. Tôi đã bắt đầu công việc mới được 2 tuần và thật sự rất thích thú với công tác huấn luyện ở nơi đây".

IMG_2172

 HLV Donte Hill chính là người đã chắp cánh tạo cầu nối cho Horace Nguyễn có được cơ hội này. Ảnh: Huy Phạm

"Mặc dù mới chỉ bắt đầu đảm nhiệm công việc mới, nhưng chắc chắn VBA 2019 tới đây tôi vẫn sẽ về Việt Nam và thi đấu", Horace chia sẻ kế hoạch cho VBA 2019 "Tổ chức L.A Clippers hoàn toàn ủng hộ tôi tiếp tục thi đấu chuyên nghiệp. Họ tin tưởng rằng với kinh nghiệm thi đấu của tôi ở bóng rổ Quốc tế, nó sẽ phần nào đó giúp cho công việc huấn luyện đội trẻ ở Clippers".

Qua những chia sẻ của Horace Nguyễn, có thể thấy chàng trai này vẫn còn niềm khát khao được cháy hết mình trên sân đấu với tư cách của một vận động viên chuyên nghiệp. Ở VBA 2019 tới đây, khả năng cao là chàng đội trưởng này sẽ có trong danh sách bảo vệ của "Rồng sông Hàn", và chắc chắn đó cũng là nơi mà Horace Nguyễn muốn thi đấu. Cách đây không lâu, qua một lần phỏng vấn Horace Nguyễn cũng từng nói như sau "Và tôi muốn được giải nghệ trong màu áo của Đà Nẵng Dragons".

IMG_2325

 Horace Nguyễn vẫn sẽ thi đấu tại VBA 2019, một lời đảm bảo chắc chắn tới từ thủ lĩnh của "Rồng sông Hàn"

 (*) Công việc cụ thể của Horace Nguyễn ở L.A Clippers là  Youth Basketball Player Development/Individual Skill

Huy Phạm - theo bongro24h.vn | 13:26 04/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục