Hợp đồng với Chelsea còn 8 tháng, Christensen nói thẳng 1 điều

08:47 Thứ năm 11/11/2021

TinTheThao.com.vnTuyển thủ Đan Mạch lên tiếng về mối quan hệ với Thomas Tuchel và trả lời câu hỏi về giao kèo mới.

Từng bị hoài nghi năng lực nhưng Andreas Christensen đang chứng minh năng lực ở cả cấp độ CLB lẫn ĐTQG. Trở về sau chiến tích lọt vào bán kết EURO với vai trò nhân tố chủ chốt trong thành phần tuyển Đan Mạch, Christensen được ông thầy tại Chelsea - Thomas Tuchel trọng dụng.

Từ đầu mùa, trung vệ sinh năm 1996 đã đá chính 8/11 trận Premier League. Ở Champions League, Christensen được Tuchel điền tên vào đội hình xuất phát trong cả 4 lượt trận đầu tiên của vòng bảng.

Andreas Christensen Chelsea contract latest - Bóng Đá

 Christensen chỉ còn 8 tháng hợp đồng với ông lớn tây London.

Qua trang chủ CLB, Christensen chia sẻ về mối quan hệ với thuyền trưởng người Đức: "HLV đã thể hiện niềm tin đặt nơi tôi. Không có điều tệ nào trong mối quan hệ giữa chúng tôi."

Hợp đồng của Christensen tại Stamford Bridge sẽ đáo hạn vào hè năm sau và quá trình thương thảo gia hạn kéo dài suốt thời gian qua vẫn chưa đi đến đồng thuận sau cùng.

Ngôi sao 25 tuổi trả lời câu hỏi liệu có đang tiến gần tới việc cam kết tương lai dài hạn với The Blues hay chưa: "Hy vọng sẽ sớm thôi. Tôi đang cảm thấy được trân trọng và vui vẻ. Tôi không chú tâm về vấn đề hợp đồng và cũng không hiểu tại sao mọi người nghĩ đây là tình hình tệ."

"Tôi hoàn toàn không nghĩ gì về chuyện hợp đồng cả. Tôi chỉ tận hưởng việc thi đấu."

Buổi tập đầu tiên của Thomas Tuchel tại Chelsea:

 
Phụng Sồ | 08:17 11/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục