Hợp đồng mới của Kevin De Bruyne KHỦNG thế nào?

20:21 Thứ sáu 22/12/2017

TinTheThao.com.vnMới đây, các thông tin chi tiết về bản hợp đồng siêu khủng mà Manchester City giành cho ngôi sao sáng nhất của họ, Kevin De Bruyne đã được tiết lộ.

Theo xác nhận từ các nguồn tin uy tín nhất từ báo chí Anh, Manchester City và tiền vệ người Bỉ đã đạt được các thỏa thuận về hợp đồng mới. Hợp đồng sẽ được ký vào đầu tháng 1 tới.

 - Bóng Đá

Thông tin chi tiết về bản hợp đồng siêu khủng mà Manchester City giành cho ngôi sao sáng nhất của họ, Kevin De Bruyne đã được tiết lộ.

Mới đây, các thông tin chi tiết về bản hợp đồng siêu khủng mà Manchester City giành cho ngôi sao sáng nhất của họ đã được tiết lộ.

Hiện tại, hợp đồng của De Bruyne với CLB thành Manchester vẫn còn thời hạn đến tháng 6/2021, cùng mức lương 110.000 bảng/tuần đã ký vào tháng 08/2015. Tuy nhiên, Man City chuẩn bị giữ chân cầu thủ thêm 6 năm nữa, tính từ lúc này (đến tháng 6/2023).

Hiện tại, tiền vệ người Bỉ nhận khoảng 6 triệu bảng/năm (cỡ 110.000 bảng/tuần), kèm theo đó là 1.2 triệu bảng tiền bản quyền hình ảnh và 3.5 triệu bảng tiền thưởng. Nhưng với hợp đồng mới, Kevin De Bruyne có thể hưởng lương từ 210.000 bảng/tuần, lên tới 280.000 bảng/tuần (theo tỷ giá hiện tại), và các ưu đãi tăng lên.

Đáng chú ý, cầu thủ yêu cầu trong hợp đồng mới, tất cả số tiền trả cho mình đều phải trả bằng đồng Euro.

De Bruyne không màng đến kỉ lục bất bại - Bóng Đá

Kevin De Bruyne yêu cầu tất cả số tiền trả cho mình đều phải trả bằng đồng euro.

Việc Anh rút khỏi Liên minh châu Âu (EU) - Brexit đã gây ra nhiều hệ lụy. Nó đẩy tỷ giá đồng Bảng Anh so với các đồng tiền khác xuống mức thấp nhất trong 30 năm qua. Đó là lý do các ngôi sao đang chơi tại đây cảm thấy họ sẽ bị thiệt nếu tiếp tục trả bằng đồng bảng Anh.

Kevin De Bruyne hưởng lương cơ bản 230.000 euro/tuần, nhưng có thể lên tới 300.000 euro/tuần kèm thêm các khoản thưởng dựa trên thành tích trong mùa (ghi bàn, kiến tạo...). Bên cạnh đó nếu cầu thủ giúp CLB vô địch Ngoại hạng Anh, Champions League hay giành Quả bóng Vàng trong thời gian tới, sẽ có thêm vài triệu tiền thưởng.

 - Bóng Đá

Kevin De Bruyne sẽ nhận ngay 10 triệu euro tiền ký hợp đồng (hoa hồng).

Kevin De Bruyne sẽ nhận ngay 10 triệu euro tiền ký hợp đồng (hoa hồng). De Bruyne sẽ vào danh sách các ngôi sao "hạng A" của CLB. Hiện tại, chỉ có vài ngôi sao hưởng lương trên 200.000 bảng/tuần tại Man City là Sergio Aguero hay Yaya Toure.

De Bruyne năm nay 26 tuổi và là ứng viên nặng kí cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mùa này. Nhiều người đã ví Kevin De Bruyne với Lionel Messi trong kỷ nguyên hoàng kim nhất của Pep Guardiola. Phong độ chói sáng của Kevin De Bruyne trong thời gian qua khiến BLĐ Man City đã lên kế hoạch ký hợp đồng mới với cầu thủ.

Xem tài năng mùa này của Kevin De Bruyne - chân chuyền số 1 châu Âu:

Phương Thư - BongDa.com.vn - TTVN | 20:20 22/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục