Hợp đồng hè đầu tiên của M.U mang đến mối nguy cho cặp trò cưng Solskjaer

13:06 Thứ năm 26/05/2022

TinTheThao.com.vnManchester United đang muốn ký hợp đồng với một trung vệ mới vào mùa hè này, điều đó có thể khiến 2 trung vệ thường xuyên của họ mất vị trí.

 

Nhiệm vụ khó khăn nhất đối với Erik ten Hag trong mùa hè này là quyết định xem vị trí nào trong đội hình Quỷ đỏ cần được chú ý khẩn cấp và những vị trí nào có thể được trì hoãn thêm 1 năm nữa. United đã bắt đầu thực hiện một số động thái trên thị trường chuyển nhượng để bắt đầu mùa hè của họ một cách tốt nhất có thể, họ đang đặc biệt xem xét việc củng cố hàng thủ đã để thủng lưới 57 bàn mùa này - nhiều hơn 31 bàn so với cả Manchester City và Liverpool.

Jurrien Timber và Pau Torres đều rất được M.U quan tâm. Việc M.U cần một trung vệ mới không chỉ bắt nguồn từ những vấn đề chuyên môn, mà còn bởi vì Eric Bailly, Phil Jones và Axel Tuanzebe đều có thể rời United vào mùa hè.

Jurrien Timber có thể là món hời lớn của Man Utd - Bóng Đá

 Timber là cái tên được đồn đoán nhiều nhất.

Rõ ràng M.U muốn cải thiện đội hình để có thành tích tốt hơn mùa tới, nhưng bối cảnh hiện tại đã khác với khi họ mua Raphael Varane 1 năm trước. Khi đó, Quỷ đỏ đang đặt mục tiêu vô địch, Varane đã có một màn ra mắt thực sự hứa hẹn khi anh đi dọc Old Trafford chào khán giả khi M.U hủy diệt Leeds ngày khai mạc mùa giải. Trung vệ người Pháp đã gây ấn tượng trong những trận đầu tiên nhưng đã bỏ lỡ 17 trận đấu vì chấn thương. Varane ra sân ít hơn Victor Lindelof, Diogo Dalot và Nemanja Matic mùa này, và chỉ nhiều hơn Anthony Elanga 2 trận.

Không chỉ gặp chấn thương mà Varane còn bị ảnh hưởng do cách thi đấu của Man United cũng như việc thiếu một trung vệ đáng tin cậy để hợp tác. Nói về điều này, Lindelof và Harry Maguire đều không đáp ứng được kỳ vọng ở Old Trafford và cả hai đều có thể bị loại khỏi đội hình xuất phát thường xuyên ở mùa giải tới.

Khó có việc Maguire sớm bị loại khỏi đội hình chính vì anh vẫn là đội trưởng, trong khi Lindelof là cái tên hoàn toàn có thể bị thay thế. Dù vậy nhiều người tin rằng sự xuất hiện của Ten Hag đã mang lại cho đội bóng sự tự do để thực hiện các thay đổi tàn nhẫn nếu cần thiết. Việc United muốn ký hợp đồng với một trung vệ khác cho thấy HLV mới quan tâm đến việc củng cố tuyến sau như một vấn đề cấp bách, càng làm dấy lên nghi ngờ đối với những người đang không thể hiện thuyết phục.

Erik ten Hag confirms ‘great player’ Harry Maguire will stay at Manchester United - Bóng Đá

 Maguire hoàn toàn không thuyết phục với tấm băng đội trưởng.

Việc ký hợp đồng với Timber hoặc Torres rất có thể mang lại sự vững chắc mà United thiếu ở phía sau, nhưng đi kèm với đó là sự cạnh tranh cho vị trí này. Maguire và Lindelof có thể là 2 trung vệ được sử dụng nhiều nhất của United mùa này, nhất là dưới thời Ole Gunnar Solskjaer. Tuy nhiên, dưới sự dẫn dắt của Ten Hag, họ có thể sẽ chật vật để giành suất ra sân.

Thanh Vũ | 12:08 26/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục