Họp đội 2 phút, Zidane gửi thông điệp khiến cầu thủ Real bất ngờ

11:03 Thứ sáu 22/01/2021

TinTheThao.com.vnSau rất nhiều những nỗi thất vọng, chiến lược gia người Pháp đã làm gì với các học trò?

Như đã đưa tin, thời gian qua khó khăn chồng chất khó khăn ở Santiago Bernabeu. Real Madrid trong vòng 6 ngày bị loại khỏi 2 đấu trường là Siêu cúp Tây Ban Nha và Cúp Nhà vua. Vì lẽ đó, bên cạnh nỗi thất vọng từ các CĐV lẫn thành viên đội bóng, HLV Zinedine Zidane cũng bị truy cứu trách nhiệm rất lớn.

Hiển nhiên, nhà cầm quân người Pháp luôn nhận được sự tin tưởng và gửi gắm từ BLĐ đội bóng. Tuy nhiên, với những màn trình diễn cùng phong độ thảm hại thời gian gần đây, tương lai Zidane bị đặt dấu hỏi rất lớn. Thậm chí, nhiều nguồn tin từ Tây Ban Nha cho biết, Zidane sẽ kết thúc mùa giải 2020/21 và sau đó "thoái vị".

Real Madrid players surprised by Zidane's light chat - Bóng Đá

Zidane họp đội.

Theo Marca, sau trận thua trước đội nhược tiểu Alcoyano, Real đã quay trở lại tập luyện và Zidane có buổi "họp đội" trong vòng 2 phút. Tại buổi họp này, nhà cầm quân người Pháp đã truyền tải thông điệp "chúng ta có thể làm tốt hơn" để khích lệ các học trò, đồng thời mong toàn đội đoàn kết cùng nhau vượt qua khó khăn.

Đây được xem là động thái bất ngờ của HLV Zidane, trong bối cảnh các cầu thủ Real lường trước việc bị chiến lược gia người Pháp "sấy tóc". Tuy nhiên, rõ ràng ở hoàn cảnh hiện tại, nếu Zidane tiếp tục nóng giận, e rằng mọi chuyện chỉ đi xa hơn.

Zidane phát biểu sau trận thua: 

 
Minh Trí | 10:33 22/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục