Hồng Quân và Chappuis: Hai hot boy làm phái nữ điên đảo

11:11 Thứ hai 22/12/2014

'Hoàng tử lai' Chappuis có nhiều cô gái xinh đẹp vây quanh xin chết. Nhưng anh đã có cô bạn gái người Bồ Đào quen nhau suốt 4 năm qua.

Tiền đạo Mạc Hồng Quân và tiền vệ Charyl Chappuis (Thái Lan) là hai hot boy nổi bật ở AFF Cup, gây điên đảo với phái nữ bởi ngoại hình điển trai, phong cách ăn mặc ngoài đời rất thời trang. Cả hai hot boy này có những điểm giống nhau đến lạ kỳ.

Trước giải đấu, cây viết John Duerden của tạp chí 4-4-2 phiên bản Singapore đưa tên Hồng Quân và Chappuis vào danh sách 10 cầu thủ U23 đáng xem tại AFF Cup. Thực tế tại giải cả hai đều thi đấu khá nổi bật, đặc biệt Chappuis. Hồng Quân không có bàn thắng nào tại giải nhưng anh có những giây phút tỏa sáng như đường chuyền để đàn anh Văn Quyết ghi bàn vào lưới Malaysia. Chappuis nổi bật trong màu áo tuyển Thái với 5 bàn thắng, trong đó có pha lập công ở trận chung kết với Malaysia trên sân Bukit Jalil.

Chappuis và Hồng Quân đều thể hiện tài năng trên sân và phong cách thời trang ngoài đời.

Hai cầu thủ này đều cùng 22 tuổi và đến từ một nền bóng đá khác trước khi đầu quân cho đội bóng quê hương hiện nay. Hồng Quân là Việt kiều CH Czech (gia đình anh định cư ở đây từ năm 2000), từng tập và thi đấu cho CLB Sparta Praha. Chappuis sinh ra ở Thụy Sỹ, có bố là người Thụy Sỹ còn mẹ là người Thái Lan. Anh trưởng thành tại xứ sở đồng hồ, từng khoác áo U17 Thụy Sỹ đăng quang giải U17 thế giới năm 2009.

Sau đó, Quân về thi đấu cho các CLB tại Việt Nam như Thanh Hóa, An Giang và nay là Than Quảng Ninh. Chappuis đầu quân cho Buriram United cuối năm ngoái. Mùa giải tới, anh sẽ khoác áo CLB Suphanburi. Cả hai đều được tập trung lên đội tuyển, chinh chiến qua nhiều giải đấu và mới nhất là AFF Cup vừa qua. Chappuis mang áo số 7, còn Hồng Quân mang áo 27.

Hồng Quân và Chappuis đều là mẫu cầu thủ có ánh mắt “đốn hạ” trái tim của các cô gái trẻ. Đôi mắt của hai hot bot này rất có hồn, cuốn hút khó cưỡng. Gương mặt điển trai, cùng ngoại hình lý tưởng của người mẫu (Hồng Quân cao gần 1m80, Chappuis 1m76), khiến cả hai luôn là tâm điểm của các fan nữ mỗi khi xuất hiện. Ở Thái Lan, Chappuis được ví như bản sao của anh chàng điển trai C. Ronaldo. Ở Việt Nam, Hồng Quân như cầu thủ đa tình hàng đầu làng bóng Việt.

Hồng Quân và Chappuis đều có những thời điểm lấn sân sang lĩnh vực người mẫu anh. Quân từng được nhiều tạp chí mời chụp hình ảnh bìa, nhiều show chụp ảnh với tư cách như một người mẫu nao với đôi mắt đầy cá tính. Chappuis cũng không ít lần đứng dưới ánh đèn của máy ảnh khi anh thường xuyên nhận được các lời mời. Sau AFF Cup, tên tuổi của cả hai càng nổi và cơ hội lấn sân càng nhiều.

Chappuis là hot boy trong đội hình của HLV Kiatisuk.

Hồng Quân là chàng trai đa tình. Từ khi trở về Việt Nam cách đây vài năm, người hâm mộ có thể “đếm” được anh trải qua ít nhất ba mối tình ngắn dài khác nhau. Tình yêu đầu với người mẫu Lê Hà sau buổi chụp hình chung. Sau đó, Quân cặp với một “cô gái bí ẩn” anh chưa công bố tên tuổi. Hiện tại, anh có mối tình đẹp với cô gái đang sống và làm việc ở Hà Nội có tên Thu Trang.

Trần Huỳnh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục