Hồng Quân ‘thừa kế’ số 9, Michal Nguyễn nhận áo đấu số 30

08:09 Thứ năm 24/01/2013

Mạc Hồng Quân đã nhận chiếc áo số 9 của ĐT Việt Nam vốn nhiều năm qua thuộc về tiền đạo Lê Công Vinh, còn cầu thủ sẽ có đợt sát hạch đợt này Michal Nguyễn sẽ mang áo số 30.

Vào lúc 22h30’ tối qua, cầu thủ Việt kiều Michal Nguyễn đã có mặt tại Khách sạn La Thành để tập trung cùng ĐTQG Việt Nam. Michal cũng là cầu thủ tập trung muộn nhất bởi 21h00 tối qua anh mới về đến sân bay Quốc tế Nội Bài.

Sau khi gặp gỡ Ban huấn luyện ĐT Việt Nam, Michal Nguyễn nhanh chóng về nhận phòng và nghỉ ngơi bởi anh vừa phải di chuyển một quãng đường dài.


Sắp xếp phòng ở tại khách sạn đã có đôi chút thay đổi khi Michal Nguyễn chính thức có mặt tại Việt Nam. Ban đầu Mạc Hồng Quân được bố trí ở cùng hậu vệ đến từ Nam Định: Phạm Văn Nam. Nhưng do khả năng nói tiếng Việt của Michal không được tốt sẽ gặp khó khăn trong giao tiếp và hòa nhập với không khí đội tuyển nên Ban huấn luyện đã đưa ra quyết định bố trí Michal ở cùng với Mạc Hồng Quân.

Trong buổi họp nội bộ tối nay, sau khi bầu xong ban cán sự, các cầu thủ đã được phát áo tập mới. Vừa sắp xếp xong đồ đạc, Michal bất ngờ bởi Mạc Hồng Quân mang về chiếc áo tập số 30, chiếc áo mà Ban huấn luyện đã dành cho Michal.

“Lần đầu tiên được mang trên mình chiếc áo của đội tuyển quê hương, tôi vô cùng hạnh phúc và sẽ cố gắng thể hiện thật tốt để giành một suất thi đấu chính thức ở vị trị hậu vệ cánh hoặc trung vệ.” - Michal không giấu diếm cảm xúc và chia sẻ với Mạc Hồng Quân như vậy.

Michal nhận áo số 30 còn Mạc Hồng Quân cho biết anh sẽ mặc áo tập số 9, số áo nhiều năm qua thuộc vốn luôn thuộc về tiền đạo Lê Công Vinh. Tuy nhiên, theo Hồng Quân, khi chính thức thi đấu anh muốn khoác lên mình chiếc áo số 18 của đội tuyển.

Vào sáng nay 24/1, hai cầu thủ Việt kiều sẽ chính thức bước vào tập luyện cùng đội tuyển Việt Nam tại Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ VFF.
Tùng Lê | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục