Hồng Quân nhận thẻ đỏ, Than Quảng Ninh thua cay đắng trên đất Singapore

21:12 Thứ ba 14/03/2017

TinTheThao.com.vnTấm thẻ đỏ của Mạc Hồng Quân đã khiến Than Quảng Ninh rơi vào cảnh thiếu người. Home United tận dụng rất tốt lợi thế để đánh bại đại diện của Việt Nam với tỷ số 3-2 tại AFC Cup 2017.

Cục diện tại bảng H AFC Cup 2017, Than Quảng Ninh đang đứng nhì bảng với 1 điểm. Còn Home United đang xếp cuối khi chưa có điểm này. Đội đầu bảng Yanardabon của Myanmar đã có được 4 điểm. Như vậy, đội nào thua ngày hôm nay sẽ có nguy cơ lớn phải dừng cuộc chơi ngay tại vòng bảng.

Về phía chủ nhà Home United, HLV Sahak có được những quân bài gần như tốt nhất. 3 ngoại binh là Camara, Plazibat và Song Ui Young sẽ kết hợp với dàn tuyển thủ Quốc gia của Singapore như Ramli, Swandi, Shafig, Fandi.

 - Bóng Đá

Hồng Quân nhận thẻ đỏ khiến Than Quảng Ninh nhận thất bại trước Home United.

Đội khách có sự thay đổi đáng chú ý trên hàng công khi tiền đạo Mạc Hồng Quân trở lại đội hình chính sau thời gian dài ngồi dự bị. Hai cánh vẫn là những cái tên quen thuộc như Minh Tuấn, Xuân Tú. Tại hàng thủ, Minh Tùng sẽ đá cặp trung vệ với Thanh Hào, Văn Khoa và Hoa Hùng thi đấu ở 2 cánh.

Với nhiệm vụ buộc phải thắng, Than Quảng Ninh đã đăng ký 3 ngoại binh ở tuyến trên là Patiyo, Jardel và Kizito. Trong số này thì Patiyo và Kizito ra sân ngay từ đầu.

Được đánh giá cao hơn đối thủ nhưng Than Quảng Ninh lại là đội nhận bàn thua sớm. Phút thứ 3, pha đập nhả 1, 2 giữa Plazibat và Song Ui Young không có gì đặc biệt. Thế nhưng cả Kizito và Văn Khoa đều không hiểu ý, tạo điều kiện cho số 8 đội bạn sút tung lưới Tuấn Linh.

Nhận bàn thua, Than Quảng Ninh tràn lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ hòa. Sau những pha hãm thành liên tiếp, đội khách cũng có được điều mình mong muốn. Phút 32, Nghiêm Xuân Tú tạt bóng rất chuẩn cho Patiyo đánh đầu làm tung nóc lưới của Sunny. Bàn gỡ hòa giúp các cầu thủ đội khách thi đấu khởi sắc và họ đã tận dụng tốt cơ hội để dẫn trước đối thủ, người ghi bàn thắng thứ 2 là tiền vệ đội trưởng Vũ Minh Tuấn.

Sau giờ nghỉ, Home United thay đổi thế trận, tấn công dồn dập để tìm bàn gỡ hòa. Phút 58, Ramli có một cú đánh đầu cận thành rất thoải mái làm tung lưới Tuấn Linh.

Không chỉ để đối thủ gỡ hòa, Than Quảng Ninh còn nhận phải thi đấu thiếu người ở phút 74 khi Mạc Hồng Quân phải nhận thẻ vàng thứ 2, đồng nghĩa với 1 thẻ đỏ rời sân. Tận dụng lợi thế, Home United tấn công liên tiếp và có được bàn thắng ấn định tỷ số 3-2 của tiền vệ đội trưởng Song Ui Young.

Kết quả

Home United 3-2 Than Quảng Ninh

Ghi bàn

Home United: Song Ui Young (3,80), Ramli (58)

Than Quảng Ninh: Patiyo (32), Minh Tuấn (40)

Thanh Chương - Thể thao Việt Nam | 20:20 14/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục