Hỏng phạt đền, Mourinho 'đá xéo' thêm học trò

10:28 Thứ hai 14/11/2022

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinho đang đối mặt với nhiều khó khăn tại AS Roma sau những kết quả không như kỳ vọng gần đây.

 

Cách đây ít hôm, AS Roma có trận hòa 1-1 trước Sassuolo. HLV Jose Mourinho nổi giận và ám chỉ Rick Karsdorp là cầu thủ phản bội đội bóng. Khi được tung vào sân, Rick Karsdorp chơi hời hợt và liên tục khiến hàng thủ AS Roma chao đảo.

Tới trận gặp Torino ở vòng 15 Serie A, HLV Jose Mourinho thẳng tay loại Rick Karsdorp khỏi đội hình đăng ký thi đấu. Mourinho cho hay: "Tôi đã quyết định không gọi Karsdorp vào ngày hôm nay và cậu ấy biết lý do tại sao. Đó là quyết định của tôi."

Hỏng phạt đền, Mourinho 'đá xéo' thêm học trò - Bóng Đá

 Người đặc biệt không hài lòng với màn trình diễn của các học trò.

Trận này, AS Roma tiếp tục gặp khó khăn và để Torino cầm hòa với tỷ số 1-1. Phải nhờ tới pha lập công ở những phút cuối của Nemaja Matic, AS Roma mới thoát thua.

Đáng chú ý, Andrea Belotti còn sút hỏng phạt đền ở phút 90+2, suýt khiến AS Roma nhận trận thua bẽ mặt trên sân nhà Olimpico. 

Phát biểu sau trận, Mourinho đá xéo một số học trò: "Pha hỏng ăn của Belotti? Cậu ấy không được khuyến khích thực hiện quả phạt đền. Tôi không thể tiết lộ ai nên sút ở tình huống đó.

Đó là điều có thể xảy ra. Những gì tôi không thể chịu được là những trường hợp tâm lý mỏng manh. Belotti đã có sự can đảm để thực hiện quả phạt đền."

AS Roma tạm xếp ở vị trí thứ 7 với 27 điểm sau 15 trận.

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 09:30 14/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục