"Họng pháo số một tương lai, tôi muốn thấy cậu ấy đá cho Barca"

18:07 Thứ bảy 16/05/2020

TinTheThao.com.vnTiền đạo của Inter Milan lại vừa nhận được những lời nhận xét hết sức lạc quan về tương lai của bản thân.

Lautaro Martinez dứt điểm điêu luyện vào lưới Atalanta

“Thực sự, tôi không biết Barcelona có đang đàm phán với Lautaro Martinez hay không. Cậu ấy là 1 tiền đạo đẳng cấp và đang dần hoàn thiện. Lautaro rất mạnh mẽ, rê bóng tốt, ghi bàn và giữ bóng cũng rất tuyệt vời. Chúng ta phải chờ xem điều gì sẽ xảy ra với cậu ấy.”

Đó là những gì mà vừa qua, siêu sao Lionel Messi đã dùng để nói về cái tên được cho là mục tiêu số một của Barcelona hiện tại - Lautaro Martinez. Rõ ràng, không phải ngẫu nhiên mà cầu thủ này lọt vào mắt xanh của những tuyển trạch viên Blaugrana, thậm chí khiến gã khổng lồ xứ Catalan chấp nhận chi ra mức lương lên tới 381,000 euro/tuần. Và mới đây, tiếp tục có một cái tên lên tiếng ca ngợi tài năng của anh, đó là lão tướng Felipe Melo:

'He will be the future attacker of world football': Felipe Melo endorses Barcelona's interest in Lautaro Martinez - Bóng Đá

Barcelona được cho là đang xem Lautaro Martinez như mục tiêu số một hè này.

"Lautaro là một cầu thủ rất tích cực hoạt động không bóng. Cậu ấy luôn muốn chiếm lại nó, sẵn sàng nhoài người lên mặt cỏ, chiến đấu ở mọi vị trí trên sân. Và dĩ nhiên rồi, cậu ấy còn ghi rất nhiều bàn thắng nữa."

"Vì thế với tôi, cậu ấy sẽ là một trong những họng pháo khủng khiếp bậc nhất của làng túc cầu trong tương lai."

"Tôi rất thích cậu ấy cũng như muốn thấy cậu ấy thi đấu trong màu áo Barcelona."
 

Anh Tú | 17:37 16/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục