'Họng pháo' 69 triệu vẫn nằm trong tầm ngắm của Arsenal

12:46 Thứ tư 31/05/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với GIVEMESPORT, ký giả Dharmesh Sheth đã mang đến những cập nhật mới xoay quanh kế hoạch chuyển nhượng của Pháo thủ.

 

Mùa Hè tới, bên cạnh việc chiêu mộ thêm một tiền vệ trung tâm đẳng cấp, dự kiến Arsenal sẽ lên kế hoạch củng cố hàng loạt vị trí khác trong đội hình. Dharmesh Sheth xác nhận, Pháo thủ vẫn còn quan tâm đến trường hợp của Moussa Diaby, cầu thủ chạy cánh được Bayer Leverkusen định giá vào khoảng 69 triệu bảng.

Trao đổi với GIVEMESPORT, khi được hỏi liệu Diaby có tiếp tục trở thành mục tiêu của các CLB Premier League trong mùa Hè này, bao gồm cả Arsenal hay không, ký giả người Anh cho biết:

Fabrizio Romano provides update on Arsenal's pursuit of Moussa Diaby - Bóng Đá

 Diaby vẫn có cơ hội cập bến Emirates. 

"Vâng, tôi nghĩ thế. Liên quan cụ thể đến Arsenal, chúng ta biết rằng tiền đạo cánh phải từng là vị trí được ưu tiên nâng cấp trong tháng Một. Và mùa Hè năm ngoái, hãy nhớ rằng họ đã cố gắng ký hợp đồng với Raphinha."

"Không nhất thiết phải chiêu mộ, nhưng Arsenal có sự quan tâm nhất định đến Moussa Diaby. Tôi kỳ vọng rằng sự quan tâm đó vẫn còn ở mùa Hè tới. Nhưng nhìn xem, Diaby cũng sẽ được theo đuổi bởi những đội bóng khác."

Trước đó, nhiều nguồn tin khẳng định Paris Saint-Germain cũng có kế hoạch đưa Diaby trở lại Pháp để lấp đầy khoảng trống mà Lionel Messi để lại.

Huỳnh Phong | 12:16 31/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục