Hồng Duy gia nhập CLB Nam Định sau AFF Cup

21:00 Thứ tư 18/01/2023

Chiều 18/1, hậu vệ Nguyễn Phong Hồng Duy có mặt tại bản doanh CLB Nam Định để hội quân.

 - Bóng Đá

Hồng Duy đến Nam Định hội quân và gặp mặt lãnh đạo cùng các HLV của đội. Ảnh: CLB Nam Định.

Hồng Duy đến Nam Định để chào hỏi ban huấn luyện và làm quen các đồng đội mới. Hôm nay cũng là buổi tập cuối của đội trước kỳ nghỉ Tết. Sau đó, Hồng Duy tranh thủ đi nhận phòng và chuẩn bị cho cuộc sống mới ở đây trước mùa giải V-League 2023.

Ngày mai (19/1), Hồng Duy và thủ thành Trần Nguyên Mạnh có buổi gặp mặt chính thức với lãnh đạo cấp cao của CLB và tỉnh Nam Định. Hai tuyển thủ Việt Nam vừa về nước vào tối 17/1 sau khi kết thúc hành trình thi đấu ở AFF Cup 2022.

Hồng Duy cùng Nguyên Mạnh là 2 trong số tân binh của CLB Nam Định. Hồng Duy thông báo chia tay HAGL từ hôm 3/1 và đã ký hợp đồng với đội bóng thành Nam không lâu sau đó.

V-League 2023 sẽ khởi tranh từ 3/2 nên Hồng Duy và Nguyên Mạnh sớm trở lại Nam Định khi đội tập khai xuân dự kiến từ 26/1 (mùng 5 Tết).

Để chuẩn bị cho V-League 2023, CLB Nam Định chiêu mộ nhiều tân binh là tuyển thủ/cựu tuyển thủ để hướng tới thứ hạng cao. Ngoài Hồng Duy, Nguyên Mạnh, CLB Nam Định còn có sự phục vụ của Phạm Đức Huy, Hoàng Văn Khánh, Dương Thanh Hào, Nguyễn Trọng Đại, Hendrio da Silva là những gương mặt đáng chú ý.

Nguồn: Zing.vn
Bảo Ngọc | 20:09 18/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục