Hỏng ăn khó tin, Tuấn Tài vẫn được người hâm mộ bảo vệ

00:58 Thứ tư 23/08/2017

TinTheThao.com.vnSau tình huống bỏ lỡ cơ hội trong thế đối mặt với thủ môn U22 Indonesia ở phút cuối cùng, tiền đạo Hồ Tuấn Tài đã trở thành tâm điểm chỉ trích của người hâm mộ, nhưng trong số ấy, có không ít người vẫn bảo vệ cho cầu thủ này.

Phút 90, sau pha phối hợp ở trung lộ, bóng đến chân Tuấn Tài và tiền đạo này đã kịp dấn thêm một nhịp loại bỏ trung vệ đối phương để đối mặt với thủ thành U22 Indonesia, nhưng đáng tiếc cú sút của cầu thủ này lại quá mạnh trúng tay thủ môn và đập xà ngang bay ra ngoài.

HLV Hữu Thắng trọng tài đã bỏ qua 2 quả phạt đền của U22 Việt Nam - Bóng Đá

 Tuấn Tài đã có một trận đấu không tốt. Ảnh: Đình Viên.

Pha hỏng ăn đáng tiếc đó đã khiến cho U22 Việt Nam không thể giành trọn 3 điểm và buộc phải bước vào trận “tử chiến” với U22 Thái Lan ở lượt trận cuối cùng. Nếu để thua, thầy trò HLV Hữu Thắng sẽ có nguy cơ bị loại ngay ở vòng bảng.

Sau trận đấu, Tuấn Tài đã trở thành tâm điểm chỉ trích của báo giới và người hâm mộ. Nhiều người đã cho rằng đây là nguyên nhân chính khiến U22 Việt Nam không thể có được chiến thắng, nhưng bên cạnh đó, một nhóm khác đã đổ lỗi cho HLV Hữu Thắng vì đã quá tin tưởng tiền đạo đồng hương.

Rất nhiều từ ngữ phản cảm đã được người hâm mộ trút giận lên trang cá nhân của Hồ Tuấn Tài. Tuy nhiên, bên cạnh đó vẫn có nhiều người tỏ ra bênh vực cho tiền đạo cắm của U22 Việt Nam. Trong đó có một bình luận rất đáng chú ý: “Tại sao phải đổ lỗi cho anh. Cố gắng như vậy rồi mà. Mọi người thử đặt vị trí của mình vào thay anh thử một lần xem. Thật là thất vọng. Chửi bới thì thay đổi được gì?

 - Bóng Đá

 Ngoài những lời chỉ trích vẫn còn nhiều người bảo vệ cho Tuấn Tài.

Đây chỉ là một trong số những bình luận lên tiếng để bảo vệ Tuấn Tài. Nhưng dù sao, đây cũng là bài học quý đối với riêng cá nhân cầu thủ này để có thể làm tốt hơn ở những trận sau.

Dẫu biết Tuấn Tài sẽ rất buồn khi đọc được những sự bức xúc trên trang cá nhân, nhưng hy vọng rằng cầu thủ này sẽ để ngoài tai lời chỉ trích ấy để có được tâm lý vững vàng ở lượt trận cuối cùng.

Viết Định - Thể thao Việt Nam | 00:05 23/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục