Hỏng ăn khó tin, Klopp chỉ trích điều tệ hại của Nunez

05:46 Thứ ba 03/01/2023

TinTheThao.com.vnJurgen Klopp đã lên tiếng trách cứ Darwin Nunez sau khi Liverpool nhận thất bại 1-3 trước Brentford.

 

Liverpool đáng lẽ ra không thua mất mặt 1-3 trên sân khách nếu Darwin Nunez tỏ ra sắc bén trước khung thành Brentford. Ngay đầu trận, Nunez đã khôn ngoan phá bẫy việt vị để đón đường chuyền của Mohamed Salah.

Tiền đạo Uruguay thậm chí vượt qua thủ môn đội chủ nhà và đặt mình ở vị trí thuận lợi trước khung thành trống. Dù vậy, cú đá quyết định của ngôi sao sinh năm 1999 lại bị Ben Mee cản phá. Liverpool mất cơ hội ngàn vàng để khai thông thế bế tắc.

Sau pha hỏng ăn của Nunez, Liverpool nhận bàn thua từ Brentford và rồi không thể kiểm soát được thế trận. Việc The Kop thua 1-3 khiến Jurgen Klopp trách cứ Nunez sau trận đấu. Trả lời trước truyền thông, nhà cầm quân người Đức phát biểu:

Klopp trách móc Nunez - Bóng Đá

 Ngay cả khi vượt qua thủ môn đối diện khung thành trống, Nunez vẫn không ghi bàn.

"Chúng tôi nhận bàn thua đầu tiên vào thời điểm có thể dẫn trước đối thủ 2-0. Những cơ hội ngon ăn của Nunez và Tsimikas đều được đặt ở vị trí thuận lợi trước khung thành rộng mở."

"Nunez không kỳ vọng Mee ở ngay đó để phá bóng và tất nhiên, kỹ thuật dứt điểm của cậu ấy phải tốt hơn nhưng điều đó không xảy ra. Đội bóng phải tận dụng cơ hội tốt hơn trong những tình huống mà chúng tôi đang kiểm soát trận đấu.”

Lữ Phong | 04:48 03/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục