Honda Việt Nam bổ sung hệ thống HSTC cho phiên bản mới SH300i

23:23 Thứ năm 11/04/2019

Honda đã nghiên cứu và cho ra đời phiên bản mới mẫu xe SH300i với việc bổ sung hệ thống kiểm soát lực xoắn (HSTC). SH300i là mẫu xe tay ga đầu tiên của Honda Việt Nam sở hữu tính năng HSTC hữu ích này.

Vào ngày 5/4/2019, Công ty Honda Việt Nam (HVN) đã giới thiệu phiên bản mới mẫu xe tay ga cao cấp SH300i. Xe được phân phối tại thị trường Việt Nam dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc từ Ý với giá từ hơn 276 triệu đồng cho 2 phiên bản.

1

 

Nhằm mang lại cảm giác lái an tâm hơn cho mẫu xe ga hạng sạng này cũng như đem đến nhiều lựa chọn mua sắm hơn cho khách hàng, Honda đã nghiên cứu và cho ra đời phiên bản mới mẫu xe SH300i với việc bổ sung hệ thống kiểm soát lực xoắn (HSTC). SH300i là mẫu xe tay ga đầu tiên của Honda Việt Nam sở hữu tính năng HSTC hữu ích này.

2

 

Hệ thống HSTC giúp phát hiện ra bất kỳ sự sai khác nào về tốc độ giữa bánh trước và bánh sau khi xe di chuyển trong điều kiện đường trơn trượt, từ đó tính toán được tỉ lệ trượt, kiểm soát được mô-men xoắn của động cơ thông qua hệ thống phun xăng và lấy lại độ bám đường cho bánh sau. Chức năng HSTC có thể được BẬT – TẮT thông qua công tắc trên tay lái bên trái. Khi đèn hiển thị chữ T sáng trên màn hình điện tử của xe thì có nghĩa là hệ thống HSTC đang làm việc để kiểm soát độ bám đường cho xe. Trang bị này trên SH300i được đánh giá là nỗ lực không ngừng của Honda trong việc nâng cấp sản phẩm để đem lại những trải nghiệm tuyệt vời và xứng tầm cho người dùng.

3

 

SH300i phiên bản mới tiếp tục sở hữu diện mạo sang trọng, đẳng cấp với những đường nét thiết kế tinh tế, mang đậm phong cách châu Âu cùng với hệ thống chiếu sáng toàn bộ bằng đèn LED. Mặt đồng hồ được bố trí lại và bổ sung đèn hiển thị HSTC, giúp người lái dễ dăng nhận biết hơn.

Khối động cơ mạnh mẽ với dung tích động cơ lớn, khả năng tăng tốc cao đem lại cảm giác lái hứng khởi vượt trội cũng là lợi thế giúp SH300i chinh phục được trái tim của mọi khách hàng.

4

 

Phiên bản mới này vẫn được thừa hưởng những tiện ích vượt trội như hệ thống khóa thông minh – SMART Key, hệ thống phanh tiêu chuẩn ABS 2 kênh cùng cốp đựng đồ dung tích 19 lít chứa được một mũ bảo hiểm cả đầu. Với những đặc điểm nổi bật này, SH300i khẳng định được vị thế của mẫu xe Châu Âu danh tiếng.

5

 

Bổ sung công nghệ mới, mẫu xe tay ga cao cấp cũng tăng giá bán so với phiên bản cũ. Trong khi Honda SH300i hiện có giá 269 triệu đồng, thì bản mới cao hơn 7,5 triệu đồng.

Mức giá cho bản tiêu chuẩn (màu trắng-đen hoặc đỏ-đen) là 276,5 triệu đồng. Phiên bản thể thao (màu xám-đen) có giá 279 triệu đồng. Xe nhập khẩu từ Italy và bán ra tại Việt Nam từ ngày 22/4.

6

 

7

 

Hoàng An | 21:34 04/04/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục