Honda trình làng Scoopy i phiên bản mùa hè

08:18 Thứ tư 15/05/2013

Chiếc scooter đậm tính thời trang có thêm 3 phiên bản với 10 tông màu tùy chọn cùng giá bán 1.550 USD tại Thái Lan.

Mẫu xe được đặt tên Scoopy i Fun Republic Alohaaa chứa đựng khái niệm về sự khám phá, vui tươi và mới mẻ. Phiên bản mới được Honda kỳ vọng đạt doanh số 300.000 xe mỗi năm.

Honda Scoopy i phiên bản mới với tông màu tươi trẻ và sống động cho mùa hè.

Chiếc scooter được thiết kế lại cho phù hợp với mùa nóng nhất trong năm. Xu hướng thời trang được thể hiện qua hình đồ họa mới cùng công nghệ in màu CMYK được cho là lần đầu tiên sử dụng trong ngành công nghiệp xe 2 bánh.

Scoopy i Fun Republic Alohaaa có ngoại hình hợp thời với đèn pha projector, kết hợp bóng halogen và vầng sáng xanh. Đèn xi-nhan nằm cao và hơi cong. Đồng hồ hiển thị các thông số với thiết kế trẻ trung. Yên xe cũng được thiết kế lại. Cốp đựng đồ U-Box dung tích 15,4 lít và được mở bằng một nút bấm.

Xe sử dụng động cơ 4 thì dung tích 110 phân khối cùng công nghệ phun xăng điện tử PGM-FI. Mức tiêu hao nhiên liệu 1,8 lít/100 km ở chế độ ECE R40 tiêu chuẩn. Các công nghệ an toàn như tắt động cơ khi gạt chân chống xuống hay khóa từ.

Mẫu xe gồm 3 phiên bản. Scoopy i Active Boy - Monkey Do với 3 gam màu trắng-xanh, trắng-đen và đen-đỏ. Scoopy i Vivid Me - Sassy Jeans với 4 tùy chọn hồng-đen, xanh-đen, trắng-hồng và hồng-xanh. Cuối cùng là Scoopy i Prestige Guy - Cool Gangsta với đen-xám, trắng-xám và đỏ-xám.

Thêm ảnh Honda Scoopy i mới:

Scoopy i Active Boy.
Scoopy i Active Boy.
Scoopy i Prestige Guy.
Scoopy i Prestige Guy.
Scoopy i Vivid Me.
Mỹ Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục