Honda 'nhái' gây chú ý ở SEA Games 32

23:13 Thứ ba 02/05/2023

Với ngoại hình giống với Keisuke Honda, người đàn ông có nickname Makihika gây chú ý khi xuất hiện tại sân vận động Olympic tối 2/5. 

Honda 'nhái' gây chú ý ở SEA Games 32 - Bóng Đá

Honda "fake" thẫn thờ khi U22 Campuchia bị gỡ hoà 1-1 phút cuối. Ảnh: Bảo Ngọc.

Makihika được nhiều người hâm mộ chú ý và xin chụp hình chung khi xuất hiện ở khán đài sân Olympic, nơi diễn ra trận đấu của chủ nhà U22 Campuchia và U22 Philippines tại lượt 2 bảng A bóng đá nam SEA Games 32.

Ngoài dáng dấp, khuôn mặt và kiểu tóc nhuộm vàng óng, Makihika còn tạo ấn tượng với bộ trang phục có phong cách giống với huyền thoại Keisuke Honda. Anh mặc quần kaki, áo sơ mi đen và thỉnh thoảng có đeo kính râm. Một số phóng viên, người hâm mộ đã đăng tải ảnh chụp chung với Honda lên mạng xã hội.

Honda 'nhái' gây chú ý ở SEA Games 32 - Bóng Đá

Phiên bản Honda "real" xuất hiện ở dưới sân với tư cách thành viên ban huấn luyện U22 Campuchia. Ảnh: Bảo Ngọc.

Theo tìm hiểu của Zing, Makihika sinh năm 1994, tốt nghiệp trường Đại học thể dục thể thao Osaka, nơi khởi đầu của nhiều cầu thủ nổi tiếng của Nhật Bản. Makihika có năng khiếu đá bóng, từng làm thầy giáo thể dục trước khi làm nhân viên văn phòng và giờ chuyển hẳn sang lĩnh vực YouTube.

Makihika nổi tiếng từ năm 2018, hiện được rất nhiều người theo dõi trên các nền tảng mạng xã hội. Anh đến Campuchia để theo dõi U22 Campuchia và cổ vũ thần tượng Keisuke Honda.

Nguồn: Zing.vn
Bảo Ngọc | 22:44 02/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục