Honda dẫn dắt U23 Campuchia ở giải vô địch Đông Nam Á

20:27 Thứ tư 02/02/2022

Huấn luyện viên Keisuke Honda sẽ trực tiếp dẫn dắt, chỉ đạo U23 Campuchia thay ông Ryu Hirose ở giải vô địch U23 Đông Nam Á 2022.

Thông tin này đã được Liên đoàn Bóng đá Campuchia (FFC) xác nhận. Trước đó, nhiệm vụ chọn lọc nhân sự sẽ được ông Ryu Hirose, HLV trưởng tuyển Campuchia, đảm nhận.

FFC cũng đã lên danh sách sơ bộ gồm 74 cầu thủ để chuẩn bị cho U23 Đông Nam Á. Các cầu thủ này được chọn từ giải vô địch quốc gia, giải hạng dưới và cả một số đội bóng địa phương.

Honda dẫn dắt U23 Campuchia ở giải vô địch Đông Nam Á - Bóng Đá

HLV Honda tiếp tục đồng hành cùng U23 Campuchia ở giải Đông Nam Á. 

Trong đó, CLB Boeung Ket đóng góp nhiều nhất với 9 cầu thủ. Các trụ cột của tuyển Campuchia cũng góp mặt là Hul Kimhuy, Soeuth Nava và Sieng Chanthea.

Một số sự vắng mặt đáng tiếc là Prak Mony Udom và Soeuy Visal, những người từng nhiều lần khoác áo tuyển quốc gia. Trong đó, trường hợp của Visal là điều bất ngờ vì anh là một trong số ít cầu thủ Campuchia đã ghi bàn tại vòng loại World Cup 2022. Visal có pha lập công lưới Iraq ở lượt trận thứ hai của vòng loại thứ 2.

Các cầu thủ sẽ hội quân và phải trải qua hàng loạt bài kiểm tra năng lực từ ngày 2 đến 4/2. Sau đó, HLV Hirose sẽ chốt danh sách 28 cầu thủ dự giải.

Giải vô địch U23 Đông Nam Á sẽ diễn ra từ ngày 14 đến 26/2 tại Campuchia. Đội chủ nhà nằm ở bảng A cùng Brunei, Timor Leste và Philippines.

Các đội ở bảng B là Lào, Myanmar, Malaysia và đương kim vô địch Indonesia. U23 Việt Nam nằm ở bảng C cùng Thái Lan và Singapore.

Lúc này, các đội bóng bắt đầu quá trình chuẩn bị cho giải đấu. U23 Việt Nam cũng luyện tập xuyên Tết ở Hà Nội, dưới sự dẫn dắt của HLV Đinh Thế Nam.

Nguyên Khang | 13:21 02/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục