Honda CR-Z giành giải thưởng Xe của năm

16:42 Thứ năm 19/01/2012

Mẫu xe Honda CR-Z của hãng xe Nhật vừa vinh dự nhận giải thưởng Xe của năm do tạp chí uy tín của Australia là Wheels bình chọn.

Giải thưởng Xe của năm là một giải thưởng vô cùng uy tín được bình chọn bởi tạp chí Wheels. Các biên tập viên hàng đầu của tạp chí Wheels sẽ bình chọn ra mẫu xe của năm theo những tiêu chuẩn được thiết lập về giá cả, tính năng, sự hài lòng của khách hàng...

Cùng cạnh tranh với Honda CR-Z cho ngôi vị Xe của năm là những đối thủ như phiên bản mới nhất của Ford Focus, Audi A6, Skoda Yeti và Volkswagen Scirocco.

Theo thông tin từ phía tạp chí Wheels thì sở dĩ Honda CR-Z được chọn là do mẫu xe này hội tụ những yếu tố như: thiết kế chuyên nghiệp góp phần mang lại hiệu suất hiệu quả và đảm bảo độ an toàn khi lưu thông. Ngoài ra, những yếu tố về tiêu chuẩn tiêu thụ nhiên liệu của dòng xe hybrid được Honda CR-Z thiết lập cũng góp phần mang đến chiến thắng cho mẫu xe này.

Biên tập viên Bill Thomas của Wheels cho biết: " Thật là thoải mái khi lái chiếc xe này và đó thật sự là điều mà mọi người luôn mong muốn khi lái một chiếc xe". Wheels cũng cho biết, một trong những yếu tố giúp Honda CR-Z đó chính là sự nhỏ gọn, hiệu quả và mang đến cho người đi cảm giác thú vị và thoải mái.
Tại thị trường Úc, Honda CR-Z đuwocj bán với giá khoảng 36.384 USD (tương đương 34.990 AUD )cho phiên bản số sàn, 38.771 USD (37.290 AUD) cho phiên bản xe CVT thể thao và phiên bản cao cấp CVT sẽ là 42.4023 USD (40.790 AUD).

Du Thy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục