Honda Accord Coupe có thêm bản đặc biệt

11:21 Thứ năm 18/07/2013

Sẽ chỉ có 500 chiếc Honda Accord Coupe V6 được trang bị gói tùy chọn hiệu suất cao được bán ra tại Mỹ.

Honda vừa mới giới thiệu phiên bản giới hạn của chiếc Accord Coupe V6, với gói trang bị Honda Factory Performance (HFP). Chiếc bản giới hạn của chiếc Accord Coupe V6 mới đã bắt đầu được bán ra tại tất cả các đại lý của Honda tại Mỹ.

Giống như phiên bản giới hạn được giới thiệu tại SEMA 2012, gói trang bị HFP dành cho Accord Coupe V6 cũng mang tới cho chiếc xe diện mạo thể thao hơn, với phong cách thiết kế có nhiều khác biệt.

Ở bên ngoài, gói HFP dành cho Accord Coupe V6 có bộ la-zăng hợp kim 19 inch, cản trước rộng và thấp, bên sườn xe và phía sau có thêm hệ thống khuếch tán gió mới rộng hơn và logo HFP ở phía sau. Bên trong cabin, chiếc xe được trang bị hệ thống đèn chiếu sáng màu đỏ, thảm sàn có logo HFP. Honda cho biết, hãng đã hiệu chỉnh hệ thống treo thể thao trên Accord Coupe V6, đồng thời điều chỉnh giảm chiều cao xe 15 mm.

Gói trang bị HFP dành cho Accord Coupe V6 được bảo hành ba năm hoặc gần 60.000 km. Honda sẽ chỉ bán ra 500 chiếc Accord Coupe V6 với gói trang bị HFP, với mức giá được đưa ra cho gói trang bị này là 4.620 USD – tương đương 3.517 Euro – chưa bao gồm chi phí lắp đặt.

Honda cũng cho biết thêm, gói trang bị này đã được phát triển và kiểm tra kỹ lưỡng bởi Honda Factory Performance.

Theo Honda Factory Performance, với gói HFP, trong đó có bao gồm bộ la-zăng 19 inch và bộ lốp mới, chiếc Accord Coupe V6 vận hành linh hoạt và ổn định hơn.

Tuy nhiên, gói trang bị mới dành cho Accord Coupe V6 không làm thay đổi sức mạnh của chiếc xe. Chiếc Coupe này vẫn được trang bị động cơ V6 3.5 lít, với công suất tối đa 378 mã lực, momen xoắn cực đại 340 Nm.

Lamtv | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục