Honda Accord 2013 không đến châu Âu

09:21 Thứ sáu 21/09/2012

Tuy nhiên không loại trừ khả năng Honda Accord 2013 có thể sẽ được bán ra tại Nga và Đông Âu.

Mới đây thì hãng xe tới từ Nhật Bản vừa mới đưa ra thông báo quyết định sẽ không mang chiếc Accord mới đến châu Âu, bởi thực tế doanh số của “người tiền nhiệm” tại châu Âu không được tốt.

Mới đây Honda đã ra mắt bản nâng cấp mới của chiếc CR-V, mẫu xe có tính chiến lược hơn tại thị trường châu Âu. Honda CR-V đã khá quen thuộc với khách hàng tại châu Âu và cũng dành được nhiều tình cảm của những khách hàng khó tính tại khu vực này.

Cùng với việc công bố chiếc CR-V mới dành cho thị trường châu Âu, Honda cũng chính thức giới thiệu phiên bản động cơ 1.6 lít i-DTEC mới, động cơ này lần đầu tiên xuất hiện trên Civic, sau đó đến lượt Honda trang bị động cơ 1.6 lít mới cho CR-V, phiên bản này sẽ có mặt trên thị trường vào đầu năm 2013.

Dù không mang chiếc Accord 2013, với nhiều cải tiến đến thị trường châu Âu, mà cụ thể là Tây Âu, Honda vẫn đang xem xét khả năng mang mẫu xe quan trọng bậc nhất của hãng đến thị trường Nga và Đông Âu.

Dòng xe sedan luôn là sự lựa chọn dành cho đa số khách hàng, nhưng trong vài năm trở lại đây, những chiếc wagon, SUV, crossover hay minicar đang dần chiếm lĩnh thị phần của dòng xe sedan, đặc biệt là tại thị trường châu Âu. Đó có thể cũng là một phần lý do Honda mang CR-V đến thị trường này thay vì Accord, dù Accord vẫn là mẫu xe thành công nhất của hãng tại Mỹ.

Lamtv | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục