Hôn thê quyến rũ của Asensio

19:39 Thứ bảy 20/08/2022

Tuy sở hữu vẻ đẹp nổi bật, Sandra Garal lại có phần kém tiếng hơn so với nhiều nàng WAGs khác của Real Madrid.

 - Bóng Đá

Sandra sinh năm 1994 tại Tây Ban Nha. Cô từng theo học chuyên ngành kiến trúc tại trường Kiến trúc Kỹ thuật cao cấp Madrid. Cô nàng cũng là người mẫu.

 - Bóng Đá

Hôn thê của Marco Asensio sở hữu hơn 300.000 lượt theo dõi trên mạng xã hội. Ngoài việc chia sẻ những hình ảnh về cuộc sống thường ngày và tình yêu đáng ngưỡng mộ với tiền vệ Real, bóng hồng Tây Ban Nha còn đăng tải nhiều câu nói truyền động lực tích cực đến mọi người.

 - Bóng Đá

Đặc biệt, những bức hình mặc bikini của cô nàng thường xuyên trở thành chủ đề nóng, thu hút nhiều lượt tương tác và bình luận khen ngợi vẻ đẹp quyến rũ.

 - Bóng Đá

Sandra có sở thích đọc sách, thơ và yêu thích thời trang. Cô nàng cũng chăm chỉ check-in nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng trên thế giới.

 - Bóng Đá

Gu thời trang của hôn thê Asensio luôn được đánh giá cao. Sandra biết cách lựa chọn những trang phục thanh lịch, không quá cầu kỳ nhưng vẫn sành điệu và tôn lên dáng chuẩn của cô nàng.

 - Bóng Đá

Sandra và Asensio gặp nhau vào năm 2019. Khi ấy, Sandra vẫn là sinh viên và làm phục vụ bàn tại một club. Sandra hơn tiền vệ người Tây Ban Nha 2 tuổi. Cặp đôi giữ bí mật mối quan hệ một thời gian trước khi chính thức công khai xuất hiện tại đám cưới của Sergio Ramos.

 - Bóng Đá

"Tôi ở bên Marco vì tôi yêu và hạnh phúc với anh ấy, và đối với tôi hạnh phúc là điều quan trọng nhất trong cuộc sống, hơn cả tiền bạc hay danh vọng”, Sandra chia sẻ trong một buổi livestream trên Instagram.

 - Bóng Đá

Tháng 5, Asensio đăng tải một video trên Instaram để thông báo anh cầu hôn Sandra. Sao Real xúc động chia sẻ: “Dù phải đi qua bao nhiêu chặng đường trong cuộc đời thì điều quan trọng là chúng ta sẽ luôn đồng hành cùng nhau”. Tương lai của tiền vệ này tại mùa giải 2022/23 vẫn là một ẩn số khi anh chỉ còn một năm hợp đồng với Real Madrid, và CLB không có động thái giữ chân Asensio.

Phương Anh - Zing.vn | 18:46 20/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục