Hơn lúc nào hết, đây là lúc Rashford và Sancho cần CĐV M.U nhất

16:59 Thứ hai 12/07/2021

TinTheThao.com.vnĐội tuyển Anh một lần nữa ôm mối hận với chấm luân lưu khi thi đấu tại một giải đấu lớn.

Tuyển Anh đã nhiều lần thất bại đau đớn trên chấm penalty ở các giải đấu lớn. Có Stuart Pearce và Chris Waddle tại Ý năm 1990. Gareth Southgate có một cú sút hỏng nổi tiếng tại EURO 1996, khiến Anh thua Đức với tỷ số penalty 5-6 ở trận bán kết, dù năm đó Tam sư sở hữu hàng loạt hảo thủ trong đội hình và sẽ chỉ gặp Cộng hòa Czech ở chung kết. Paul Ince và David Batty đã bỏ lỡ vào năm 1998, và sau đó đội tuyển Anh đã rời các giải đấu trên chấm phạt đền vào các năm 2004, 2006 và 2012. Mới đây EURO 2020 được thêm vào danh sách, nhưng đây là thất bại cay đắng hơn cả, bởi họ thua penalty ở trận chung kết.

England have won just 22% (2/9) of their major tournament shootouts - Bóng Đá

 Sancho và Rashford tiếp nối thống kê buồn của tuyển Anh trên chấm penalty.

Trong khoảng thời gian gần đây, người hâm mộ Manchester United hiểu rõ hơn cả về nỗi đau mang tên penalty. Họ đã mất chức vô địch Europa League bởi cú sút hỏng của David de Gea trước Villarreal, 4 năm trắng tay được kéo dài. Và ở trận chung kết EURO 2020 rạng sáng nay, hai cầu thủ của M.U đã trực tiếp gây nên thất bại cho Tam sư, Marcus Rashford sút trúng cột dọc còn tân binh Jadon Sancho bị cản phá, trước khi sao trẻ Arsenal Bukayo Saka sút hỏng quả còn lại.

Những cầu thủ này đang phải đối mặt với những chỉ trích nặng nề trên mạng xã hội, đặc biệt là nhắm vào màu da của họ. Tên của Man United cũng liên tục được đưa vào câu chuyện bởi hai cầu thủ của mình. Là đội bóng hàng đầu thế giới với cả trăm triệu người hâm mộ, Quỷ đỏ cũng sở hữu lực lượng anti-fan hùng hậu. Rashford và Sancho là những ngôi sao rất nổi tiếng, người hâm mộ đặt kỳ vọng lớn vào họ, và khi họ thất bại, những người ghét bỏ càng có lý do để nhạo báng.

Why Jordan Pickford is an England goalkeeping giant despite Euro 2020 final agony against Italy - Bóng Đá

 Tuyển thủ Anh tiếc nuối sau thất bại trước Ý.

Do đó, vào thời điểm này, những người hâm mộ Manchester United cần phải thể hiện sự ủng hộ và bảo vệ dành cho Rashford và Sancho bằng mọi giá, thay vì hòa giọng chỉ trích với các đồng hương. Hai người sẽ cùng trở lại Old Trafford vào thời gian tới, họ sẽ không muốn nhận lấy những lời lẽ ghét bỏ cả khi đã trở về nhà. Những thông điệp ủng hộ sẽ không mang lại gì hơn ngoài sự cảm động, sự tự tin và quyết tâm cống hiến cho CLB của Sancho và Rashford.

Ý ăn mừng sau khi đánh bại tuyển Anh:

 
Thanh Vũ | 16:01 12/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục