Hơn 90% khả năng Barca bị loại khỏi Champions League

10:21 Thứ sáu 01/10/2021

TinTheThao.com.vnCơ hội để CLB xứ Catalan lật ngược thế cờ ở Champions League mùa giải năm nay là không nhiều.

Barcelona trải qua phong độ khá thất vọng thời gian gần đây. Ở lượt trận thứ 2 vòng bảng UEFA Champions League, CLB xứ Catalan nhận thất bại 0-3 trước Benfica. Trong 5 trận gần nhất ở đấu trường Champions League, Barcelona giành 0 chiến thắng, hòa 1, thua 4, ghi 2 bàn và để thủng lưới 14 bàn thua.

Sau thất bại trước Benfica, lần đầu tiên trong lịch sử tham dự Champions League, đội chủ sân Camp Nou để thua 2 trận đầu tiên. Và nguy cơ CLB xứ Catalan phải chia tay giải đấu lớn nhất châu lục sau vòng bảng là không hề nhỏ.

90% khả năng Barca bị loại khỏi Champions League - Bóng Đá

 Barcelona có trận đấu đáng thất vọng trước Benfica.

Cụ thể, thống kê từ Opta cho thấy, chỉ 12 trong 140 đội thua 2 trận đầu tiên ở vòng bảng có thể giành vé đi tiếp sau đó, chiếm tỷ lệ khoảng 8,57%. Điều này đồng nghĩa, có tới 91,43% khả năng Barcelona sẽ rời cuộc chơi sau vòng bảng.

Đội gần nhất có thể lật ngược được tình thế sau khi để thua 2 trận đầu tiên là Atalanta. Đại diện Serie A làm nên kỳ tích ở mùa giải 2019/20. Tuy vậy, 12 đội bóng có thể vượt qua số phận ở trên không có một đại diện nào đến từ Tây Ban Nha.

Rõ ràng mọi thứ đang chống lại Barcelona. Được biết, lãnh đạo Barcelona đang có kế hoạch thay thế HLV Ronald Koeman. Đây là điều cần thiết để thay đổi tình thế hiện tại của Barcelona.

Buổi tập đầu tiên của Ronald Koeman tại Barcelona:

 
Tiểu Lam | 09:23 01/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục