Hơn 200 chuyên gia quốc tế tham dự hội thảo thể thao đại học Tôn Đức Thắng

11:30 Thứ năm 14/09/2017

Hôm nay (14/09), Trường ĐH Tôn Đức Thắng đã khai mạc Hội thảo quốc tế về Quản lý thể thao (ICSM 2017) với chủ đề "Vai trò của quản lý thể thao trong sự nghiệp phát triển của công nghiệp thể thao toàn cầu", quy tụ hơn 200 chuyên gia gồm giáo sư, tiến sĩ, nhà nghiên cứu và diễn giả từ 45 trường ĐH hàng đầu thế giới.

Với đội ngũ chuyên gia đông đảo, buội Hội thảo hướng đến việc hình thành môi trường giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm và kiến thức thể thao giữa nhiều nền thể thao như Anh, Ấn Độ, Đài Loan, Ethiopia, Indonesia, Malaysia, Nhật Bản, Thái Lan, Philippines, Sri Lanka, Trung Quốc và Việt Nam.

IMG_8051

 

Dù chỉ mới thành lập và đào tạo Khoa Khoa học thể thao năm thứ 3 nhưng ĐH Tôn Đức Thắng đặc biệt quan tâm phát triển lĩnh vực này, tạo sự liên kết đặc biệt với nhiều chuyên gia hàng đầu thế giới. Đó cũng là lý do Hội thảo lần này có thể quy tụ đến hơn 200 chuyên gia từ nhiều nước.

anh-1

 Ông Sakchai Pitakwong (ĐH Burapha) đến tham dự Hội thảo cùng nhiều chuyên gia thể thao Thái Lan khác.

Geoff Dickson

  PGS. TS. Geoff Dickson- Đại học Kỹ thuật Auckland (New Zealand) diễn thuyết tại hội thảo.

Trong hai ngày (14 - 15/09), thông qua hàng chục buổi diễn thuyết, hội nghị và trực tiếp giảng dạy, các chuyên gia quốc tế sẽ cùng chia sẻ về nhiều vấn đề trong lĩnh vực quản lý thể thao và các lĩnh vực liên quan khác như: quản lý sự kiện thể thao, quản lý công trình cơ sở vật chất thể thao, quản lý kinh doanh, tiếp thị và tài trợ thể thao, du lịch và thể thao giải trí và các mảng giáo dục thể chất, sinh lý học thể thao, dinh dưỡng, tâm lý học thể thao cũng như khoa học sức khoẻ.

Song song với Hội thảo, ĐH Tôn Đức Thắng còn tổ chức Triển lãm sản phẩm thể thao quốc tế, quy tụ nhiều doanh nghiệp thể thao Việt Nam cùng tham gia.

IMG_8136

 Hội thảo thu hút hàng ngàn sinh viên trong và ngoài khoa Khoa học thể thao tham dự.

IMG_8141

 Tiến sĩ Trần Trọng Đạo: "Khoa học thể thao sẽ là một trong những ngành đào tạo mũi nhọn của ĐH Tôn Đức Thắng).

Đánh giá về Hội thảo, Tiến sĩ Trần Trọng Đạo (Phó Hiệu trưởng ĐH TĐT, Trưởng BTC Hội thảo) chia sẻ: "Khoa học thể thao là một trọng những khoa đào tạo mới của ĐH Tôn Đức Thắng và đang được trường đầu tư như một trong những mũi nhọn thực sự trong công cuộc đóng góp nguồn nhân lực chuyên nghiệp, tài năng cho sự phát triển chung của xã hội". 

IMG_8067

 Thạc sĩ Nguyễn Văn Bắc (phải, trưởng khoa Khoa học Thể thao ĐH TĐT) và Tiến sĩ Võ Danh Hải (Phó Chủ Tịch Hiệp hội Võ thuật Thế giới) tại Hội thảo.

IMG_8156

 

Phạm Vũ - Thể thao Việt Nam | 11:00 14/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục