Hơn 130.000 CĐV chọn cái tên xuất sắc hơn giữa Eden Hazard và Mo Salah

17:56 Thứ ba 23/02/2021

TinTheThao.com.vnEden Hazard và Mohamed Salah đều có quãng thời gian đáng nhớ ở Premier League.

Mới đây, trang Goal đã tạo một cuộc thăm dò lớn trên Twitter, cho đến nay đã có hơn 130.000 người tham gia. Trang này nêu câu hỏi rằng giữa Mohamed Salah và Eden Hazard, ai là cầu thủ xuất sắc hơn khi chơi ở Ngoại hạng Anh. Theo đó, tiền vệ người Bỉ nhận khoảng 60% phiếu bầu, được coi là người xuất sắc hơn.

Trước khi chật vật ở Real Madrid, Hazard là trụ cột quan trọng nhất của Chelsea, giành 2 Premier League và 2 Europa League trong 7 năm chơi cho đội bóng này. Salah vừa mang về chiếc cúp vô địch Anh đầu tiên cho Liverpool sau 30 năm đội bóng này trắng tay.

 - Bóng Đá

 Hazard thành công trong thời gian ở Chelsea.

Dù vậy, trang empireofthekop.com không hài lòng với kết quả này và đã đưa ra số liệu so sánh để chứng minh chân sút người Ai Cập xuất sắc hơn đối thủ của mình. Trang này chỉ ra Salah ghi trung bình 0,72 bàn thắng/trận, con số tương tự của Hazard là 0,39. Nếu không tính đá phạt, Salah ghi 0,62 bàn/trận, Hazard ghi 0,31 bàn/trận. Salah tạo ra trung bình 0,38 cơ hội lớn/trận, con số của Hazard là 0,25.

Salah cũng có hai Chiếc giày vàng và đang có khả năng lớn sẽ giành chiếc thứ 3. Anh cũng giúp Liverpool 2 lần vào chung kết Champions League, vô địch 1 lần. Mùa này anh tiếp tục phong độ ghi bàn ấn tượng nhưng The Reds lại tỏ ra chật vật, đứng trước nguy cơ không có vé đá C1. 

Kai Havertz lập hat-trick cho Chelsea:

 
Thanh Vũ | 16:58 23/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục