Hơn 12 năm không có danh hiệu, Mourinho vẫn 'nói cứng' về chủ tịch đội nhà

23:03 Thứ tư 10/03/2021

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng của Gà trống hy vọng có thể nâng cúp cùng đội bóng để ăn mừng cột mốc 1000 trận của mình mùa này.

Chủ tịch của Tottenham Hotspur, Daniel Levy, sắp kỷ niệm năm thứ 20 làm việc tại câu lạc bộ. Tuy nhiên, mặc cho những tiến bộ to lớn của Gà trống vào những năm qua, NHM vẫn hoài nghi về năng lực của vị chủ tịch đương nhiệm khi kể từ năm 2008 đến nay, thành tựu lớn nhất mà đội bóng gặt hái được là sân vận động mới trị giá 1 tỷ bảng.

HLV của Gà trống, Jose Mourinho, trong một buổi phỏng vấn mới đây đã lên tiếng bảo vệ chủ tịch Levy rằng: "Tôi không nghĩ đó là công bằng khi chúng ta chỉ đánh giá về mặt danh hiệu. Dẫu vậy, danh hiệu là thứ gia vị không thể thiếu trong bóng đá và tôi rất muốn giúp - không chỉ cho ông ấy mà còn cho các cầu thủ, các cổ động viên và tất cả mọi người ở đây - đạt được điều đó."

Hơn 12 năm không có danh hiệu, Mourinho vẫn nói cứng về chủ tịch đội nhà - Bóng Đá

 Mourinho được kỳ vọng sẽ mang về danh hiệu đầu tiên cho Tottenham sau 12 năm 'khát' cúp.

"Tôi không phải là một người quá thiên về các số liệu thống kê. Tuy nhiên, trận đấu chính thức thứ 1000 của tôi sẽ đến trong mùa giải này."

"Sẽ thật tuyệt nếu ông ấy có thể ăn mừng trận đấu thứ 1000 của tôi khi câu lạc bộ giành được một danh hiệu ở mùa này."

"Chúng tôi sẽ cố gắng, hãy xem liệu câu lạc bộ có thể hay không. Tôi rất thích việc trở thành một phần của một tập thể có khả năng giành được những danh hiệu."

"Tôi không cho rằng, đôi khi, việc những ông chủ, hoặc giám đốc điều hành một câu lạc bộ bị đánh giá dựa trên những chiếc cúp là công bằng, bởi vì việc đạt đến những danh hiệu phụ thuộc rất nhiều vào các yếu tố khác."

HLV Mourinho trả lời phỏng vấn về Gareth Bale:

 
Nguyễn Kim Ngọc Anh | 22:05 10/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục