Hơn 1 năm trôi qua, sao Tottenham dùng 2 từ mô tả Mourinho

23:26 Thứ bảy 05/12/2020

TinTheThao.com.vnHọc trò tại Spurs chia sẻ về ông thầy có cùng sợi dây liên kết Bồ Đào Nha.

 

 Tiền vệ ngôi sao: Eric Dier

Tiếp quản băng ghế chỉ đạo Tottenham Hotspur hồi tháng 11 năm ngoái, HLV Jose Mourinho dần giúp Spurs chuyển mình. Dưới sự dẫn dắt của "Người đặc biệt", Spurs vừa giành vé vào vòng 32 đội Europa League. Tại Premier League, đại diện bắc London đang gây ấn tượng mạnh với ngôi đầu BXH.

Trả lời phỏng vấn Mirror, Dier chia sẻ về ông thầy mới: "Thật phi thường khi có thể làm việc với một trong những HLV xuất sắc nhất mọi thời đại."

"Tất nhiên mối liên kết chúng tôi có với Bồ Đào Nha (Dier lớn lên ở quê hương Mourinho) cũng đặc biệt với tôi. Thật tuyệt hảo khi được học hỏi từ Jose và làm việc cùng ông ấy, dù rõ ràng hành trình chỉ mới ở giai đoạn khởi đầu."

Tottenham defender Eric Dier hails 'incredible' experience of working under Jose Mourinho - Bóng Đá

 Mourinho tạo dấu ấn tại Tottenham.

Dier dùng 2 từ "nghiêm túc""chuyên nghiệp" mô tả ông thầy: "Jose vô cùng nghiêm túc và chuyên nghiệp trong công việc."

"Tôi có thể nói ông ấy là người đầu tiên nghiêm túc khi cần, nhưng cũng là người đầu tiên cười lớn và đùa giỡn khi đến lúc. Ông ấy có thể làm cả 2 và luôn vào đúng thời điểm.

... Bất cứ khi nào Jose lên tiếng và thể hiện các quan điểm, cảm nhận về cách chúng tôi cần thay đổi để hay hơn, tất nhiên mọi người đều chú tâm lắng nghe vì bảng thành tích của ông ấy đã tự chứng minh tất cả. 

Jose cũng trao cho chúng tôi rất nhiều sự tự tin vì ông ấy sở hữu mọi danh hiệu làm cơ sở, nên bạn thật sự tin tưởng."

Phụng Sồ | 22:28 05/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục