Hôm nay, chính thức khởi tranh giải cầu lông VĐTG 2017

05:00 Thứ hai 21/08/2017

TinTheThao.com.vnSân chơi danh giá nhất trong năm sẽ được khởi tranh ở Scotland, các tay vợt sẽ so tài ở 5 nội dung đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ.

06-16-2016-badminton-news-lee-chong-wei-lin-dan-chen-long

 3 ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu vô địch. Ảnh: Internet.

Tại giải này, tay vợt Son Wan-ho của Hàn Quốc là hạt giống số 1, Lee Chong Wei của Malaysia là hạt giống số 2. Ngoài hai tay vợt nói trên, giải đấu còn có sự hiện diện của Lin Dan (5 lần vô địch) và Chen Long (nhà ĐKVĐ).

Trong ngày thi đấu đầu tiên, tâm điểm được dồn về cuộc đối đầu giữa hạt giống số 7 Lin Dan và tay vợt chủ nhà Kieran Merrilees. Lin Dan chưa gặp Kieran lần nào nhưng với đẳng cấp của mình, dự đoán tay vợt Trung Quốc sẽ đánh bại đối thủ sau 2 ván để đi tiếp.

Hai cặp đấu cũng rất được chờ đợi là Shi Yuqi (4, Trung Quốc) gặp Scott Evans (Ireland) và Wong Wing Ki Vincent đối đầu Ahmed Salah (Ai Cập).

Được biết nhà ĐKVĐ Chen Long và đương kim á quân Lee Chong Wei nằm chung một nhánh và họ sẽ thi đấu vào chiều ngày 22/8 (giờ VN). Theo kết quả bốc thăm, Lee Chong Wei nhiều khả năng đụng Chen Long ở tứ kết, Viktor Axelsen ở bán kết và Lin Dan ở chung kết.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 05:00 21/08/2017
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục