Holding cười đểu với cựu thần đồng Barca

10:59 Thứ sáu 28/10/2022

TinTheThao.com.vnTrung vệ người Anh đã có một phản ứng khó hiểu sau khi ngôi sao trẻ PSV bị khước từ bàn thắng.

 

Tài năng trẻ Xavi Simons đã khiến Pháo thủ có một phen thót tim trước khi hiệp một khép lại. Từ pha chạy chỗ nơi rìa vòng cấm, ngôi sao người Hà Lan có pha đi bóng vượt qua sự truy cản từ 4 chiếc bóng áo đen trước khi tung ra cú dứt điểm đánh bại thủ thành Aaron Ramsdale.

Pha lập công đó làm bùng nổ cầu trường Philips, nhưng trong lúc Xavi Simons chạy khắp các khán đài để ăn mừng, trọng tài đã tham khảo VAR và khước từ siêu phẩm solo của anh do lỗi việt vị.

Rob Holding spotted laughing after Xavi Simon's goal is ruled out for offside - Bóng Đá

 Xavi Simons xuyên phá hàng thủ Arsenal.

Quyết định này khiến cựu thần đồng Barcelona vô cùng thất vọng. Và ngay khi tiếng còi kết thúc hiệp một vang lên, anh đã nhận được sự an ủi đến từ trung vệ Rob Holding.

Ngôi sao Pháo thủ đến bên cạnh Simons đặt tay qua vai cầu thủ trẻ như để chia buồn. Nhưng vẻ mặt của Holding lại có biểu cảm ngược lại với một nụ cười nhếch mép.

Dù đang chơi khá ổn trong những trận đấu thuộc khuôn khổ Europa League, tuy nhiên trong trận đấu vừa qua, Holding đã không hoàn thành tốt nhiệm vụ. Anh chỉ nhận số điểm 6.17 từ trang Whoscored và phải rời sân ở phút 63.

Với thất bại vừa rồi, Arsenal vẫn đang dẫn đầu bảng A nhưng họ hoàn toàn có khả năng rơi xuống vị trí thứ hai nếu thất bại trong cuộc chạm trán ở vòng đấu cuối với Zurich, trong khi PSV giành 3 điểm trước Bodo/Glimt.

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 10:01 28/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục