Hồi phục thần tốc, “cục tạ” của Man Utd sẵn sàng tái xuất sau 45 ngày nữa

17:37 Thứ năm 21/11/2019

TinTheThao.com.vnInter Milan vẫn đang hướng đến danh hiệu Scudetto và thông tin này chắc chắn sẽ khiến các Interista cảm thấy rất vui mừng.

Mùa hè năm 2019, theo nguyện vọng của HLV Antonio Conte, Giám đốc thể thao Piero Ausilio đã nỗ lực để đưa Alexis Sanchez về Giuseppe Meazza. Manchester United đã chấp nhận để tiền đạo người Chile gia nhập Nerazzurri theo dạng cho mượn trong 1 mùa giải.

Trong quá khứ, Alexis Sanchez từng khoác áo Udinese. Vậy nên, anh không mất quá nhiều thời gian để làm quen với môi trường Serie A. Ở trận đấu với Sampdoria, chân sút 31 tuổi đã có bàn thắng ra mắt Inter Milan.

Tuy nhiên, tai họa bất ngờ ập đến khi Sanchez trở về tập trung cùng đội tuyển quốc gia hồi tháng 10 vừa qua. Phút 88 trong trận giao hữu với Colombia, tiền đạo của Manchester United đã có pha va chạm với Juan Cuadrado. Mắt cá chân trái của Sanchez đã bị tổn thương, buộc anh phải trải qua 1 ca phẫu thuật và nghỉ thi đấu trong vòng 3 tháng.

Alexis Sanchez tái xuất ở trận gặp Napoli - Bóng Đá

 Alexis Sanchez trong màu áo Inter Milan.

Thiếu vắng Alexis Sanchez, HLV Antonio Conte đã cảm thấy rất đau đầu. Cộng thêm chấn thương mới nhất của Matteo Politano, trong tay vị chiến lược gia 50 tuổi chỉ còn 3 tiền đạo là Romelu Lukaku, Lautaro Martinez và Sebastiano Esposito. Phía trước Inter Milan vẫn là chuỗi trận dày đặc và thật khó để Conte có thể xoay tua đội hình.

Song, tin vui đã đến với các Interista. Theo La Gazzetta dello Sport, Alexis Sanchez đã hồi phục rất nhanh và dự kiến sẽ quay trở lại thi đấu trong trận gặp Napoli tại San Paolo vào ngày 5/1/2020. Với sự quay trở lại của tiền đạo người Chile, Antonio Conte đã cảm thấy yên tâm hơn rất nhiều.

(*) Tháng đầu tiên của Alexis Sanchez tại Inter Milan:

Faro | 16:55 21/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục