Hồi phục thần kỳ, Zion Williamson sẵn sàng trở lại vào tuần sau

09:57 Thứ bảy 23/02/2019 | 1

TinTheThao.com.vnChấn thương của Zion Williamson đang hồi phục nhanh chóng và dự kiến có thể trở lại trong tuần sau.

Zion Williamson dù không thể thi đấu vào ngày mai (24.02), nhưng dự kiến có thể trở lại thi đấu vào tuần tới.

1

 Một nguồn tin đã nói với Jeff Goodman rằng Zion Williamson có thể trở lại vào tuần tới.

Ký giả Jeff Goodman của WatchStadium.com đã báo cáo rằng chấn thương của Zion Williamson đang có tiến triển tốt đẹp và sẵn sàng trở lại trong thời gian tới. "Theo một số nguồn tin, Zion Williamson dự kiến sẽ không thi đấu vào ngày mai trước Syracuse. Nguồn tin này còn cho biết cậu ấy đã có thể đứng lên và di chuyển xung quanh. Nghe có vẻ lạc quan, cậu ấy có thể trở lại vào tuần tới", Jeff Goodman cho hay.

Cầu thủ 18 tuổi dự kiến sẽ trở lại trong trận đấu với Virginia Tech Hokies vào Thứ Tư (27.02) hoặc trước Miami Hurricanes vào Chủ Nhật tuần sau (03.03)

Zion Williamson đã gặp phải chấn thương trong trận đấu trước với North Carolina khi chỉ thi đấu chưa đầy một phút. North Carolina đã tận dụng sự vắng mặt của Zion Williamson để giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 88-72. 

2

 Zion Williamson được chẩn đoán bong gân đầu gối cấp độ 1.

Trong ngày hôm qua, Duke đã công bố trên twitter rằng Zion Williamson được chẩn đoán bong gân đầu gối cấp độ 1. Thông tin này khiến người hâm mộ và cả các đội bóng đang có cơ hội sở hữu Zion Williamson phần nào yên tâm hơn.

Huấn luyện viên (HLV) trưởng Mike Krzyzewski đã nói trên đài SiriusXM Radio vào hôm qua (22.02) rằng vẫn chưa biết Zion Wiliamson sẽ trở lại khi nào. Cựu HLV tuyển Mỹ cho biết: "Tôi nghĩ rằng mọi người đều muốn biết tình trạng của cậy ấy và chúng tôi vẫn chưa có thời gian chính xác. Nhưng các báo cáo sơ bộ mà chúng tôi có về chấn thương của Zion đều rất lạc quan và rất tốt. Thực tế đó là tình trạng ổn định, bong gân nhẹ và chúng tôi sẽ làm những gì cần làm. Zion sẽ được điều trị đúng cách. Cậy ấy sẽ được điều trị sớm trong vòng 24 hoặc 48 tiếng tiếp theo. Chúng tôi có cảm giác tốt hơn cho mọi thứ, nhưng không có gì phải vội vàng. Các bạn cần chắc chắn rằng cậu ấy hoàn toàn hồi phục 100".

Mặc dù đã có nhiều lời kêu gọi Zion Williamson nghỉ ngơi phần còn lại của mùa giải NCAA để tham dự NBA Draft 2019, nhưng ngôi sao của Duke vẫn chưa có dấu hiệu nào cho thấy sẽ làm điều đó.

3

 Zion Williamson là tài năng trẻ được săn đón nhất trong kỳ NBA Draft 2019.

Zion Williamson đang có trung bình 21,6 điểm, 8,8 rebounds (bắt bóng bật bảng), 2,2 kiến tạo, 2,2 cướp bóng cùng 1,8 blocks (chặn bóng) cho Duke trong mùa giải NCAA hiện tại. Duke còn 5 trận đấu trong mùa giải NCAA chính thức, kết thúc bằng trận tái đấu với North Carolina vào ngày 10 tháng 3.

Trận đầu tiên của Duke trong vòng đấu loại của NCAA (ACC tournament) có thể sẽ bắt đầu vào ngày 15 tháng 3. Dự kiến ACC tournament sẽ khởi tranh vòng đầu tiên vào ngày 22 tháng 3.

Kym Kym - Theo bongro24h.vn | 09:56 23/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục