Hồi phục thần kỳ, thần đồng Liverpool cập nhật tin vui

14:29 Chủ nhật 02/01/2022

TinTheThao.com.vnHarvey Elliott đang dần lấy lại thể lực tốt nhất sau khi dính chấn thương mắt cá chân nghiêm trọng vào tháng 9 năm ngoái.

Cầu thủ 18 tuổi dính chấn thương mắt cá nghiêm trọng sau một pha truy cản ác ý từ Pascal Struijk trong chiến thắng 3-0 của Lữ đoàn đỏ trước Leeds United vào tháng Chín, dự đoán ban đầu có thể nghỉ đến hết mùa.

Harvey Elliott đã đá chính ở 3 trong 4 trận đầu tiên của Liverpool ở Premier League mùa này và đang bắt đầu khẳng định mình trong đội hình xuất phát của Jurgen Klopp. Thuyền trưởng của Lữ đoàn đỏ rất muốn trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ của câu lạc bộ trong mùa giải này, bao gồm những người như Tyler Morton, Max Woltman và Conor Bradley.

Klopp Talk: Elliott’s Return Will Not Be Rushed - Bóng Đá

 Harvey Elliott trở lại sớm hơn dự tính.

Mới đây, Elliott đã trở lại sân tập sớm hơn dự tính, đồng thời thể hiện sự tự tin rằng anh có thể sớm trở lại thi đấu. Anh đăng lên trang cá nhân: "Năm mới, nỗ lực cũ! Sẽ không lâu nữa..."

Elliott gia nhập Lữ đoàn đỏ khi mới 16 tuổi từ Fulham vào mùa hè năm 2019 và có trận ra mắt Premier League trong màu áo Liverpool từ băng ghế dự bị trong chiến thắng 2-0 trước Sheffield United vào tháng Giêng năm sau đó.

Anh đã trải qua mùa giải 2020/2021 dưới dạng cho mượn tại đội bóng Championship Blackburn Rovers, ghi được 7 bàn thắng và đóng góp 11 pha kiến tạo. Tổng cộng anh đã có 13 lần ra sân cho Liverpool.

Jurgen Klopp nói về trận đầu tiên của Elliott cho Liverpool:

 
Thanh Vũ | 13:31 02/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục