Hỏi mượn “kẻ thất sủng”, David Moyes nhận gáo nước lạnh từ Frank Lampard

11:38 Chủ nhật 24/01/2021

TinTheThao.com.vnCựu thuyền trưởng Man Utd muốn tăng cường lực lượng bằng cái tên thuộc biên chế Chelsea.

Dưới sự dẫn dắt của David Moyes, West Ham đang ra sức cạnh tranh cho tấm vé tham dự cúp châu Âu mùa này. Sau 19 trận đấu tại Premier League, họ có 9 chiến thắng, 5 hòa và 5 thua, đem về 32 điểm, xếp ở vị trí thứ 7, chỉ kém top 4 đúng 2 điểm.

David Moyes áp dụng một hệ thống chiến thuật tương đối cũ, dựa vào một lối chơi phong tỏa sâu và chắc chắn với các đợt phản công nhanh - và thường là bóng dài - nhằm mục đích đánh bại đối thủ trong quá trình chuyển đổi giữa phòng ngự và tấn công. Thứ bóng đá này vẫn đang phát huy hiệu quả, bằng chứng là West Ham đang có chuỗi 5 chiến thắng liên tiếp tính trên mọi đấu trường.

West Ham United 'fail with loan offer for Chelsea's Emerson Palmieri' - Bóng Đá

 Emerson không còn được trọng dụng.

Chiến lược gia người Scotland vẫn cần thêm một số sự bổ sung để phục vụ cho tham vọng chinh phục trong giai đoạn lượt về. Theo Mirror, West Ham đã gửi đến Chelsea lời đề nghị mượn Emerson Palmieri đến hết mùa bóng 2020/21. Tuy nhiên báo cáo cũng cho biết đội chủ sân Stamford Bridge từ chối để Emerson ra đi vì HLV Frank Lampard muốn có phương án dự phòng cho vị trí hậu vệ trái.

Việc The Blues vừa chiêu mộ thành công bản hợp đồng bom tấn Ben Chilwell vào kỳ chuyển nhượng hè vừa qua đã khiến cơ hội ra sân của Emerson Palmieri suy giảm đáng kể. Hợp đồng của anh với đội chủ sân Stamford Bridge có thời hạn đến 06/2022.

Siêu phẩm lốp bóng của Frank Lampard vào lưới Barcelona:

 
Endo | 10:40 24/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục