Hỏi mua trụ cột Watford, cựu vương Ligue 1 nhận cái kết đắng

22:56 Chủ nhật 29/12/2019

TinTheThao.com.vnWatford - đội bóng đang chật vật trong cuộc đua trụ hạng - vừa có động thái thể hiện sự quyết liệt trong vấn đề nhân sự.

Kể từ khi bổ nhiệm HLV Nigel Pearson vào vị trí thuyền trưởng thay thế Quique Sanchez Flores, Watford đang thực sự trở thành nhân chứng sống cho câu nói “thay tướng đổi vận”. 3 trận gần nhất, họ lần lượt đánh bại Manchester United với tỷ số 2-0, hoà Sheffield United 1-1 và mới nhất là đánh bại Aston Villa đầy thuyết phục với tỷ số 3-0.

Trong những chiến tích kể trên, các trụ cột lâu năm trong đội hình của “Ong bắp cày” như tiền đạo Troy Deeney hay tiền vệ Etienne Capoue đã có đóng góp không hề nhỏ. Bởi vậy, không có gì khó hiểu khi đương kim á quân FA Cup đang quyết liệt tìm cách giữ chân các “công thần” này.

Watford reject approach for Etienne Capoue from Lyon as relegation-threatened side keep key midfielder - Bóng Đá

Watford đã từ chối lời đề nghị của Lyon cho Etienne Capoue.

Mới nhất, theo Daily Mail, Watford đã từ chối lời đề nghị từ Olympique Lyon cho tiền vệ Etienne Capoue. HLV Nigel Pearson vẫn đánh giá cầu thủ 31 tuổi được chiêu mộ từ Tottenham vào năm 2016 là một phần quan trọng trong kế hoạch trụ hạng phía trước, buộc cựu vương nước Pháp sẽ phải tìm kiếm các phương án thay thế.

Hiện tại, cũng theo Daily Mail, Watford đang tổ chức các cuộc thảo luận với CLB Udinese để mượn cầu thủ chạy cánh người Argentina, Ignacio Pussetto. Cầu thủ 24 tuổi này được đánh giá sẽ là sự bổ sung hợp lý giúp đội chủ sân Vicarage nâng cao khả năng ghi bàn trong giai đoạn lượt về của Premier League.

Xem những bàn thắng đẹp mắt của Karim Benzema trong màu áo Olympique Lyon:

Ngọc Bách | 21:58 29/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục