Hỏi mua 'Suarez đệ nhị', Man Utd tá hỏa 'quay xe' vì mức giá quá khủng

19:06 Thứ tư 14/04/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford từng nỗ lực cải thiện chất lượng hàng công nhưng bất thành.

Kể từ khi đến với sân Old Trafford, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã thực hiện chính sách tin dùng các tài năng trẻ trưởng thành từ lò Carrington. Và trên hàng công của Quỷ đỏ, những cái tên như Mason Greenwood hay Marcus Rashford đã tiến bộ vượt bậc, đồng thời được ra sân thường xuyên.

Tuy nhiên, nửa đỏ thành Manchester vẫn nghĩ đến chuyện cải thiện chất lượng đội hình bằng việc mang về các tiền đạo. Bởi lẽ, hai cái tên kể trên không duy trì được sự ổn định, trong khi Anthony Martial chỉ ghi vỏn vẹn 4 bàn ở mùa giải năm nay sau 22 trận ra sân tại Premier League.

Thời điểm này, Erling Haaland được xem là mục tiêu hàng đầu của Manchester United. Tuy nhiên, ít ai biết được rằng đội chủ sân Old Trafford từng theo đuổi Lautaro Martinez trong một khoảng thời gian dài. Dù vậy, cuối cùng M.U lại từ bỏ thương vụ này.

Inter Milan's Lautaro Martínez has been on #mufc's radar for a while but the club were unwilling to pay his £94m release clause - Bóng Đá

 Martinez từng được Quỷ đỏ quan tâm đặc biệt. 

Các báo cáo từ Daily Telegraph cho biết, trong lần cuối cân nhắc, M.U xác định rằng mình không thể chi trả số tiền giải phóng hợp đồng lên tới 94 triệu bảng của tuyển thủ Argentina. Thế nhưng, khi Inter Milan đang gặp vấn đề về tài chính, con số đó có thể giảm xuống trong mùa Hè 2021.

Với lối chơi tinh quái và sự nhạy bén, Lautaro Martinez được xem như một "Luis Suarez 2.0" của bóng đá châu Âu. Mùa này, chân sút sinh năm 1997 ra sân tới 40 trận tính trên mọi đấu trường, ghi 17 bàn thắng và có 9 pha kiến tạo. 

Cú hat-trick đầu tiên của Martinez cho Inter: 

 
Giang Nam | 18:08 14/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục