Hỏi mua 'sát thủ' thay Lukaku, Man Utd bị người cũ 'phá đám'

08:56 Thứ ba 30/07/2019

TinTheThao.com.vnNhững nỗ lực của M.U có thể sẽ không thành khi mục tiêu được khuyên nên ở lại với đội bóng chủ quản.

Trong kì chuyển nhượng mùa Hè 2019, tình hình nhân sự của Manchester United là chủ đề được giới truyền thông đặc biệt quan tâm. Đội chủ sân Old Trafford đã chính thức chia tay Ander Herrera khi tiền vệ người Tây Ban Nha quyết định gia nhập màu áo PSG.

Chưa dừng lại ở đó, chuyện đi ở của Romelu Lukaku cũng làm báo chí tốn nhiều giấy mực. Inter Milan vẫn đang cố gắng đàm phán để có được sự phục vụ của cựu cầu thủ Everton. Khúc mắc duy nhất của thương vụ này đó là hai bên chưa thống nhất được mức giá.

Lyon Star Would Not Say Bad Things About Manchester United If Striker Asked Advice - Bóng Đá

 Cựu cầu thủ Celtic lại được M.U nhắm đến.

Tuy nhiên ngay cả khi chưa bán được tuyển thủ Bỉ, Quỷ đỏ đã bắt đầu công cuộc tìm kiếm người thay thế. Giữa tình cách bí bách, nửa đỏ thành Manchester quyết định tái khởi động vụ chiêu mộ Moussa Dembele. Thế nhưng, đồng đội của tiền đạo người Pháp lại có ý ngăn cản anh ra đi.

"Nếu anh ấy hỏi về cuộc sống ở Old Trafford, tôi sẽ không bao giờ nói dối. Tôi đã chơi bóng ở đó 8 năm và không thốt ra điều gì tồi tệ về họ. Nhưng tôi vẫn mong rằng anh ta sẽ ở lại Lyon", hậu vệ Rafael da Silva thẳng thắn chia sẻ trong buổi trả lời phỏng vấn với L'Equipe. 

HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn còn rất nhiều sự lựa chọn trong phiên chợ Hè 2019 này. Ngoài Moussa Dembele, chiến lược gia người Na Uy cũng tính đường mang về Paulo Dybala của Juventus.

Xem Solskjaer nói về tương lai Lukaku:

Giang Nam | 08:45 30/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục