Hỏi mua 'đá tảng' 67 triệu, Man Utd nhận ngay 'trái đắng' từ đối tác

17:33 Thứ ba 19/01/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford vừa đón nhận thông tin không mấy vui vẻ từ mục tiêu mình đang theo đuổi.

Mùa giải 2020/21 đã diễn ra với những tín hiệu tích cực dành cho Manchester United, nhất là khi đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer đang dẫn đầu Premier League với 37 điểm. Thành tích ấy có sự đóng góp không nhỏ của các ngôi sao trên hàng công như Bruno Fernandes hay Marcus Rashford.

Thế nhưng, các nhân tố ở hàng phòng ngự của nửa đỏ thành Manchester cũng chơi hay không kém, điển hình như trường hợp của Harry Maguire và Luke Shaw. Chưa kể, những Victor Lindelof hay Eric Bailly cũng đang cho thấy dấu hiệu lấy lại phong độ.

Dù vậy, HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng chưa hoàn toàn yên tâm với những cái tên mình đang sở hữu trong tay. Chính vì thế, đội chủ sân Old Trafford đã đưa Robin Le Normand vào tầm ngắm. Tuy nhiên, Quỷ đỏ lại ngay lập tức đón nhận thông tin không mấy vui vẻ từ Real Sociedad.

Man Utd chief Ed Woodward forced to wait on £67m transfer which may alter summer plans (Robin Le Normand) - Bóng Đá

 Le Normand là nhân tố chủ chốt ở hàng thủ Real Sociedad. 

Nguồn tin từ Grada3 cho biết, CLB xứ Basque đã đẩy mức phí giải phóng hợp đồng của trung vệ người Pháp lên tới 67 triệu bảng, đồng thời cũng không có áp lực phải bán cầu thủ 24 tuổi. Chính vì thế, nửa đỏ thành Manchester sẽ khó lòng chiêu mộ sao trẻ thành danh từ Brest ngay trong tháng Giêng này.

Thậm chí, nếu có ý định tái khởi động thương vụ ở chợ Hè 2021, Manchester United cũng phải chi một khoản tiền lớn để thuyết phục đối tác. Hãy cùng chờ xem, M.U sẽ giải quyết ra sao với bài toán mà Real Sociedad đưa ra. 

Solskjaer chia sẻ sau trận hòa Liverpool: 

 
Giang Nam | 16:35 19/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục