Hỏi đón "ứng viên vàng" thay Mourinho, Tottenham nhận câu trả lời bất ngờ

10:19 Thứ năm 06/05/2021

TinTheThao.com.vnGương mặt được chủ tịch Daniel Levy tin tưởng có thể dẫn dắt Tottenham Hotspur đến những thành công.

Tottenham Hotspur dù đầy tham vọng nhưng vẫn khá chật vật cho đến hiện tại. Đội bóng phía Bắc London từng bổ nhiệm Jose Mourinho vào ghế nóng thay thế Mauricio Pochettino, nhưng những gì nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đạt được tại Spurs chỉ là con số 0 tròn trĩnh. 0 danh hiệu và những dấu ấn của Mourinho chủ yếu chỉ đến từ yếu tố nhân sự, nhà cầm quân lão làng này đã bị sa thải ngay trước trận chung kết Carabao Cup của Tottenham.

Người thay thế Jose Mourinho nắm quyền dẫn dắt Tottenham tạm thời là Ryan Mason không thể làm nên điều kỳ diệu nào sau khi thất bại trong trận chung kết Carabao Cup. Đồng thời Ryan cũng còn non kinh nghiệm để có thể đáp ứng mong mỏi và những tính toán giàu tham vọng của chủ tịch Daniel Levy.

Tottenham 'hold positive talks with former Chelsea boss Antonio Conte and now have second meeting planned' with Inter Milan's Serie A-winning manager - Bóng Đá

Tottenham muốn đón Conte.

Vì lẽ đó, theo Corriere dello Sport, thượng tầng Tottenham đã đàm phán nhằm mục đích đón Antonio Conte, chiến lược gia vừa vô địch Serie A cùng Inter Milan về lại Ngoại hạng Anh. Conte rất thành công trong việc phá bỏ thế thống trị của Juventus, đồng thời biến đội chủ sân San Siro thành một tập thể mạnh mẽ.

Mặc dù vậy, cũng theo nguồn tin trên, Antonio Conte thẳng thừng từ chối Tottenham. Bởi lẽ, ở thời điểm hiện tại, chiến lược gia người Ý cam kết tương lai với Inter Milan, đồng thời đang ấp ủ nhiều kế hoạch tham vọng hơn với nửa xanh thành Milan thời gian tới.

Mourinho phát biểu về Ngoại hạng Anh: 

 
Minh Trí | 09:21 06/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục